(vhds.baothanhhoa.vn) - Châu Mỹ Latinh - khu vực rộng lớn kéo dài từ phía Bắc Mexico đến phía Nam Argentina, nổi tiếng với những vũ điệu sôi động samba, salsa, văn hóa đa dạng là sự hòa quyện của dân tộc bản địa, châu Âu và châu Phi và đặc biệt là cảnh quan thiên nhiên quyến rũ từ những đỉnh núi phủ đầy tuyết của dãy núi dài nhất thế giới Andes đến rừng nhiệt đới lớn nhất trái đất Amazon, quần thể thác nước Iguazu lớn nhất thế giới và kỳ quan sông băng Perito Moreno...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sắc màu châu Mỹ Latinh

Châu Mỹ Latinh - khu vực rộng lớn kéo dài từ phía Bắc Mexico đến phía Nam Argentina, nổi tiếng với những vũ điệu sôi động samba, salsa, văn hóa đa dạng là sự hòa quyện của dân tộc bản địa, châu Âu và châu Phi và đặc biệt là cảnh quan thiên nhiên quyến rũ từ những đỉnh núi phủ đầy tuyết của dãy núi dài nhất thế giới Andes đến rừng nhiệt đới lớn nhất trái đất Amazon, quần thể thác nước Iguazu lớn nhất thế giới và kỳ quan sông băng Perito Moreno...

Vietrantour tặng đến 9 triệu đồng cho khách đăng ký chùm tour “Sắc màu châu Mỹ Latinh” gồm: Cuba (Havana - Vinales - Varadero) 8 ngày giá từ 69,9 triệu; Mỹ - Cuba 11 ngày, giá 98,9 triệu; Nam Mỹ: Brasil - Argentina 10 ngày, giá từ 128 triệu.

Cuba - thiên đường “trời tơ, biển ngọc”

Không hổ danh là “viên ngọc bích vùng Caribe”, Cuba tiếp đón bạn với đặc sản “trời tơ, biển ngọc” tại Varadero, một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi thu hút hơn 500.000 lượt khách quốc tế mỗi năm.

Thành phố nghỉ dưỡng Varadero hay còn được biết đến với cái tên Playa Azul nghĩa là “bãi biển xanh” theo tiếng Tây Ban Nha nằm yên bình trên bán đảo De Hicacos và tách biệt với nhà nước Cuba qua kênh đào Kawama.

Với làn nước trong xanh như mắt mèo trải dài tới 25km và luôn duy trì mức nhiệt ấm áp 24 độ C quanh năm cùng vô số khách sạn sang trọng và khu vui chơi giải trí, Varadero thực sự là thiên đường biển xanh được tạo hóa ban tặng cho loài người.

Argentina - thiên nhiên kỳ vĩ

Argentina không chỉ nơi sản sinh ra Lionel Messi - một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại mà còn là quê hương của những kỳ quan thiên nhiên hiếm có như quần thể thác nước Iguazu lớn nhất thế giới và sông băng Perito Moreno - 1 trong 48 sông băng hình thành nên cánh đồng băng Nam Patagonia lớn nhất nam bán cầu.

Iguazu cho thấy sức mạnh của thiên nhiên với tốc độ dòng chảy đến gần 500.000 mét khối/ giây và thác cao nhất trong tổ hợp 275 thác chạm mốc 80m. Perito Moreno lại toát lên vẻ đẹp mộng mị của những tảng băng khổng lồ cao hơn 73m, dài gần 29km phản chiếu xuống hồ Argentino.

Tại đây cũng có bảo tàng sông bằng đầu tiên trên thế giới Glaciarium, nơi trình chiếu các thước phim 3D sống động về các điểm tham quan trên dòng sông băng. Iguazu và Perito Moreno đều nằm trong quần thể được UNESCO công nhận là di sản thế giới và thu hút đến hàng trăm nghìn lượt khách tham quan hàng năm.

Brasil - lễ hội nóng bỏng

Brasil nổi tiếng với lễ hội Rio Carnival sôi động nhất hành tinh. Điểm nhấn của lễ hội là cuộc diễu hành của các vũ công Samba đến từ các trường dạy học samba hàng đầu trên toàn thành phố Rio de Janeiro. Chương trình ấn tượng với các biên đạo múa xuất sắc, những bộ trang phục, hóa trang rực rỡ, những chiếc xe diễu hành đầy màu sắc hòa quyện trong âm nhạc sôi động khiến bạn không thể ngừng nhún nhảy và hòa mình với họ.

Diễn ra từ 1 - 9/3/2019 tới, lễ hội Rio Carnival hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội tìm hiểu nền văn hóa tuyệt vời của Brazil, nơi có Lapa - cái nôi của “tự do, lãng mạn” Bohemia, âm nhạc bossa nova cùng vũ điệu di sản phi vật thể samba nồng cháy và thứ bóng đá đẹp jogo bonito đã từng làm chao đảo thế giới với vua bóng đá Pele, “người ngoài hành tinh” Ronaldo...

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]