(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo kế hoạch, chỉ còn gần 1 tháng nữa tour du lịch cộng đồng Pù Luông - Bá Thước sẽ được công bố. Đến thời điểm hiện nay, huyện Bá Thước cơ bản đã hoàn tất các điều kiện về cơ sở vật chất và các điều kiện khác, sẵn sàng cho sự kiện quan trọng này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sẵn sàng công bố tour du lịch cộng đồng Pù Luông

Theo kế hoạch, chỉ còn gần 1 tháng nữa tour du lịch cộng đồng Pù Luông - Bá Thước sẽ được công bố. Đến thời điểm hiện nay, huyện Bá Thước cơ bản đã hoàn tất các điều kiện về cơ sở vật chất và các điều kiện khác, sẵn sàng cho sự kiện quan trọng này.

Thôn Đôn (xã Thành Lâm), nơi sẽ diễn ra sự kiện công bố tour du lịch cộng đồng Pù Luông, hiện đã cơ bản hoàn thành tất cả các hạng mục quan trọng như: sân nhà văn hóa, nhà vệ sinh, đường giao thông, cổng làng, nhà trưng bày sản phẩm, đường nội thôn... cũng đã cơ bản hoàn thành, sẵn sàng phục vụ cho sự kiện này.

Cùng với thôn Đôn, thì bản Hiêu (xã Cổ Lũng), bản Kho Mường (xã Thành Sơn) sẽ là những điểm đến được huyện Bá Thước giới thiệu trong lịch trình tour du lịch cộng đồng Pù Luông.

Trước đó, huyện cũng đã phối hợp với Sở VH,TT&DL mở các lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách du lịch, nấu ăn và sản xuất các sản phẩm đặc trưng của địa phương cho bà con một số điểm du lịch trên địa bàn huyện. Đồng thời, tập trung chỉ đạo các xã hoàn thiện các tiêu chí xây dựng NTM kết hợp với phát triển du lịch cộng đồng, đặc biệt là công tác xây dựng cảnh quan, vệ sinh môi trường, nâng cấp chỉnh trang hệ thống đường giao thông, nhà nghỉ, home stay... với tổng kinh phí cho tất cả các hạng mục là trên 3,5 tỷ đồng.

Việc công bố tour sẽ có ý nghĩa rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh và thu hút khách du lịch đến với Pù Luông, kỳ vọng tạo ra bước đột phá trong phát triển du lịch Bá Thước.

H.A


H.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]