(vhds.baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa đã ký Quyết định số 4802 ngày 3/12 phê duyệt "Đề án Xây dựng hệ thống nhà vệ sinh đạt chuẩn phục vụ khách du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đến năm 2025".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sẽ có 181 nhà vệ sinh công cộng đạt chuẩn phục vụ khách du lịch

UBND tỉnh Thanh Hóa đã ký Quyết định số 4802 ngày 3/12 phê duyệt "Đề án Xây dựng hệ thống nhà vệ sinh đạt chuẩn phục vụ khách du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đến năm 2025".

Theo đó, các khu, điểm du lịch trên địa bàn toàn tỉnh đã được xác định trong đề án sẽ được đầu tư xây dựng hệ thống nhà vệ sinh tiện ích, hiện đại, có tính thẩm mĩ cao và phù hợp với định hướng phát triển du lịch của từng khu, điểm du lịch.

Một trong các mẫu nhà vệ sinh phục vụ khách du lịch được đưa ra trong đề án.

Với tổng dự toán kinh phí thực hiện đề án là 42,9 tỷ đồng, trong đó vốn ngân sách là 26,7 tỷ đồng, nguồn vốn khác là 16,2 tỷ đồng, mục tiêu đến năm 2020, toàn bộ các khu du lịch trọng điểm có ít nhất một nhà vệ sinh đạt chuẩn phục vụ khách du lịch; đến năm 2025, hầu hết các khu, điểm du lịch trọng điểm, các di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh cấp tỉnh trở lên có nhà vệ sinh đạt chuẩn phục vụ khách du lịch; và 100% các nhà vệ sinh có hệ thống cấp điện, cấp nước thải và thu gom chất thải rắn đạt tiêu chuẩn.Dự án được giao cho Sở VH,TT&DL chủ trì.

T.T


T.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]