(vhds.baothanhhoa.vn) - Vừa qua, tại TP biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã diễn ra hàng loạt các hoạt động khai trương du lịch biển đặc sắc, hấp dẫn. Với nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức, mang đến cho du khách nhiều bất ngờ, thú vị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi động hè du lịch Sầm Sơn sau chuỗi hoạt động khai trương

Vừa qua, tại TP biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã diễn ra hàng loạt các hoạt động khai trương du lịch biển đặc sắc, hấp dẫn. Với nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức, mang đến cho du khách nhiều bất ngờ, thú vị.

Lễ hội “Tình yêu - Hòn Trống Mái, Sầm Sơn” không chỉ thu hút đông đảo các bạn trẻ mà còn là nơi gắn kết tình cảm của các gia đình.

Nằm trong chuỗi các hoạt động khai trương du lịch biển Sầm Sơn năm 2019, ngay từ đầu tháng 4, hàng loạt các hoạt động đã diễn ra, trong đó nhiều hoạt động lần đầu tiên được tổ chức như: Lễ hội “Tình yêu - Hòn Trống Mái, Sầm Sơn”, Lễ hội Carnival đường phố, khai trương tuyến phố đi bộ... thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân trên địa bàn toàn tỉnh và du khách trong cả nước.

Ngay trong hoạt động mở màn đó là Lễ hội tình yêu được tổ chức tại công viên hòn Trống Mái, với nhiều hoạt động như: Hội trại tình yêu, tạo dựng đường hoa với chủ đề “Tình yêu”, thi mâm cơm gia đình... đã mang đến cho du khách những “món ăn tinh thần” hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình nghệ thuật “Đá hát khúc tình ca” trong đêm khai mạc đã nhận được sự chú ý của hàng nghìn du khách trong và ngoài tỉnh. Dưới bàn tay Tổng đạo diễn là nhạc sỹ Thế Việt, biên soạn âm nhạc - nhạc sỹ Hoàng Giang, và biên đạo múa bởi các nghệ sỹ tài năng Kim Oanh - Hoàng Trường, chương trình đã mang đến cho người xem một không gian âm nhạc đậm sắc màu tình yêu. Trong đó, nhiều bài hát có sự xuất hiện của hòn Trống Mái, như: Chuyện tình bên thành phố biển, Sầm Sơn biển quê Thanh, chuyện tình hòn Trống Mái, Tình ca bên hòn Trống Mái, xin đừng mãi vô tình... đã mang đến cho khán giả trong và ngoài tỉnh những ấn tượng khó phai về Sầm Sơn, nét đẹp và câu chuyện tình yêu cảm động ẩn sau hòn Trống Mái. Hoạt động không chỉ thu hút đông đảo các bạn trẻ mà còn là cơ hội để các gia đình, bạn bè, người thân có những phút giây bên nhau vui vẻ, gắn kết.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động khai trương, Lễ hội Carnival đường phố (13/4) do Tập đoàn Sun Group tổ chức, đã mang đến cho du khách những màn trình diễn ấn tượng bởi dàn xe hoa lộng lẫy cùng dàn vũ công chuyên nghiệp đến từ châu Âu. Thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người dân và du khách.

Đặc biệt, năm nay chương trình khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn hấp dẫn du khách bởi nhiều nét mới, với sân khấu quy mô lớn, được dàn dựng công phu bởi công nghệ Led và công nghệ video 3D hiện đại, cùng sự trình diễn của hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên trong nước và quốc tế. Điểm nhấn của đêm khai hội là chương trình ca - múa - nhạc đặc sắc, với chủ đề “Sắc màu biển ngọc”, lấy ý tưởng từ hình ảnh viên ngọc quý xuất hiện rực rỡ lấp lánh từ biển xanh. Qua đó, làm nổi bật nên bức tranh toàn cảnh kỳ vĩ của một đô thị du lịch biển đang trên đà phát triển và khởi sắc. Tất cả đã được tái hiện thành công qua một kịch bản nghệ thuật mới lạ, với ba nội dung xuyên suốt chương trình là “Tình ca của biển”; “Sắc màu biển ngọc” và “Mặt trời ngày mới”. Cùng với đó, sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ, nổi tiếng, được đông đảo người hâm mộ yêu mến như: Noo Phước Thịnh, nhóm nhạc Oplus, Phong Windy... cùng những tên tuổi xuất thân từ xứ Thanh như Phương Linh, Quang Anh (Quán quân The Voice Kids)... đã góp phần mang đến một đêm khai hội trẻ trung, vui nhộn.

Đến với Sầm Sơn trong những ngày qua cũng như trong những kỳ nghỉ sắp tới, du khách sẽ cảm nhận được sự đổi thay mạnh mẽ của khung cảnh và diện mạo. Không gian bờ biển được quy hoạch khang trang, sạch đẹp; quần thể du lịch sinh thái nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn hiện đại; hàng loạt nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, di tích lịch sử, văn hoá được chỉnh trang đẹp mắt; hệ thống giao thông được cải tạo, nâng cấp, mở rộng, những con người văn minh, thân thiện... Tất cả tạo ra bước đột phá, diện mạo mới cho du lịch biển Sầm Sơn. Hướng tới mục tiêu trở thành một trong những đô thị du lịch biển hàng đầu của cả nước.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]