(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 26/6, tại trục đường Hồ Xuân Hương, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã chính thức diễn ra Lễ hội Carnival đường phố, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi động Lễ hội Carnival đường phố tại TP biển Sầm Sơn

Chiều ngày 26/6, tại trục đường Hồ Xuân Hương, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã chính thức diễn ra Lễ hội Carnival đường phố, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách.

Biểu tượng vòng quay mặt trời rực rỡ bên rặng dừa nhiệt đới và đàn sứa sắc màu… đã mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, mới lạ khi tham quan, nghỉ mát tại TP biển Sầm Sơn.

Lễ hội Carnival đường phố do UBND TP Sầm Sơn phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức, với sự tham gia biểu diễn của gần 80 vũ công châu Âu cùng một số vũ công chuyên nghiệp trong nước. Trong buổi biểu diễn đầu tiên, đoàn Carnival xuất phát từ ngã ba Lê Lợi - Hồ Xuân Hương, diễu hành đến Quảng trường biển Sầm Sơn. Trên tuyến đường dài 2,4km với không gian thoáng đãng, rộng rãi và sức chứa lớn, đoàn diễu hành đã dừng biểu diễn phục vụ du khách tại 3 điểm, gồm: ngã ba đường Hai Bà Trưng - Hồ Xuân Hương, ngã ba Lê Thánh Tông - Hồ Xuân Hương và ngã ba Tây Sơn - Hồ Xuân Hương.

Lễ hội Carnival đường phố với sự tham gia biểu diễn của gần 80 vũ công Châu Âu cùng một số vũ công chuyên nghiệp trong nước.

Các vũ công Châu Âu trong trang phục rực rỡ sắc màu cùng âm nhạc rộn rã đã khuấy động không gian thành phố biển, với những vũ điệu nóng bỏng, những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn hòa trộn nhiều phong cách, từ quý tộc Châu Âu với những trang phục lộng lẫy, cầu kì cho đến những vũ điệu bốc lửa, cuồng nhiệt của Châu Mỹ hay màn múa mang đậm không khí biển cả, kết hợp đa dạng thể loại biểu diễn như patin nghệ thuật, xiếc vòng, đi cà kheo, cho đến múa trống…

Các vũ công Châu Âu trong trang phục rực rỡ sắc màu trên TP biển Sầm Sơn.

Cùng với đó, Carnival năm nay mang đến cho du khách những sắc màu của biển cả và đại dương, với dàn xe hoa thiết kế, trang trí công phu, những hình ảnh mô phỏng môn thể thao lướt ván trên biển, những sinh vật biển sinh động. Đặc biệt, điểm nhấn của xe hoa là biểu tượng vòng quay mặt trời rực rỡ bên rặng dừa nhiệt đới và đàn sứa sắc màu… đã mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, mới lạ khi tham quan, nghỉ mát tại TP biển Sầm Sơn.

Tiết mục múa trống rộn ràng đã khuấy động không gian TP biển.

Ngày mai (27/6), Lễ hội Carnival đường phố sẽ tiếp tục diễn ra trong 2 khung giờ: buổi sáng từ 9h30 đến 11h30, buổi chiều từ 16h00 đến 18h00.

Sau bữa tiệc của âm nhạc, những vũ điệu say mê cùng những tiết mục nghệ thuật độc đáo của Lễ hội Carnival, tối ngày 27/6/2020 sẽ diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Sầm Sơn - Rực rỡ sắc hè” và bắn pháo hoa tầm thấp tại sân khấu chính bãi B từ lúc 20h00. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Minh Quân; Đông Chull; My Lam; Lê Dũng; Huyền Anh và Vũ đoàn Cherry - Vũ đoàn Lam Sơn.

Trong khuôn khổ các hoạt động văn hoá, thể thao, du lịch tại TP biển Sầm Sơn năm nay, dự kiến sẽ kéo dài đến hết tháng 9/2020. Với nhiều hoạt động sẽ diễn ra tại TP này như: Ra mắt câu lạc bộ hát văn, hát chầu văn tỉnh Thanh Hóa (ngày 26 - 27/6); Giải bóng chuyền bãi biển quốc gia (ngày 02 - 5/7); Lễ hội bánh chưng - bánh giày (ngày 2 - 3/7); Giải đua xe đạp địa hình TP Sầm Sơn mở rộng (tháng 7)…

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]