(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 10/4, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã phối hợp với các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch trao tặng khẩu trang, nước rửa tay khô cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện Nhi Thanh Hoá và 300 suất quà cho người thân đang chăm sóc bệnh nhi tại đây.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng các nhu yếu phẩm, vật dụng phòng, chống dịch Covid-19 cho Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Sáng ngày 10/4, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã phối hợp với các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch trao tặng khẩu trang, nước rửa tay khô cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện Nhi Thanh Hoá và 300 suất quà cho người thân đang chăm sóc bệnh nhi tại đây.

Theo đó, mỗi suất quà cho người thân chăm sóc bệnh nhi bao gồm khẩu trang kháng khuẩn, nước rửa tay khô, nước mắm, nước lọc, trị giá 150 nghìn đồng/suất quà.

Đại diện HHDL tỉnh trao quà cho người thân bệnh nhi, đồng thời tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Cùng với trao quà, tại mỗi giường bệnh, đại diện HHDL và các mạnh thường quân cũng đã tuyên truyền, vận động người thân bệnh nhi cùng các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hoá thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thường xuyên rửa tay và đeo khẩu trang đúng cách, tránh tình trạng lây lan dịch bệnh.

Đại diện HHDL tỉnh trao tặng khẩu trang và nước rửa tay cho đại diện lãnh đạo Bệnh viện Nhi Thanh Hoá.

Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, hướng về cộng đồng trong chuỗi các hoạt động chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 của HHDL tỉnh cùng các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch triển khai thực hiện.

Theo kế hoạch, HHDL sẽ tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp, trao quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Thanh Hoá.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]