(vhds.baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Thanh Hóa đang tập trung chỉ đạo kiểm soát chặt chẽ công tác phòng dịch tại các cơ sở lưu trú, đặc biệt là các cơ sở lưu trú là nơi cách ly tập trung có trả phí.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường phòng dịch Covid-19 tại các cơ sở lưu trú

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Thanh Hóa đang tập trung chỉ đạo kiểm soát chặt chẽ công tác phòng dịch tại các cơ sở lưu trú, đặc biệt là các cơ sở lưu trú là nơi cách ly tập trung có trả phí.

TP Thanh Hóa hiện có 210 cơ sở lưu trú, trong đó có 4 khách sạn lớn đạt tiêu chuẩn từ 1 đến 3 sao sẵn sàng tiếp nhận, bố trí làm nơi cách ly tập trung có trả phí. Qua kiểm tra, giám sát, 100% cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố đều chủ động tăng cường biện pháp như khử trùng, sát khuẩn, trang bị máy đo thân nhiệt, khẩu trang y tế, cồn rửa tay cho nhân viên và khách.

Cùng với việc nắm chắc địa bàn, kiểm tra, giám sát chặt chẽ cơ sở lưu trú, các cơ sở kinh doanh dịch vụ vũ trường, quán bar, nhà hàng, các các cơ quan chức năng của TP Thanh Hóa đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mọi người dân không chủ quan, lơ là trong việc phòng chống dịch.

Lực lượng chức năng TP Thanh Hóa khuyến cáo người dân hạn chế tối đa việc di chuyển đến vùng có dịch, chấp hành nghiêm việc khai báo y tế nếu trở về từ vùng có dịch.

T.X


T.X

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]