Nhân cuộc gặp thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có nhiều chương trình nhằm tăng cường quảng bá du lịch trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, thu hút hàng trăm triệu lượt xem.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường quảng bá du lịch trên các kênh thông tin quốc tế

Nhân cuộc gặp thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có nhiều chương trình nhằm tăng cường quảng bá du lịch trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, thu hút hàng trăm triệu lượt xem.

CNN viết về cuộc gặp thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên, trong đó đề cập đến hình ảnh của Hà Nội (Ảnh: Bộ VHTTDL cung cấp)

Tại cuộc họp chuẩn bị công tác tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tầm vóc và ý nghĩa lớn lao của việc Việt Nam trở thành nước chủ nhà cho cuộc gặp gỡ lịch sử này và đặc biệt nhấn mạnh cơ hội để quảng Việt Nam.

Theo đó, bên cạnh công tác bảo đảm tuyệt đối về an ninh, chu đáo về hậu cần, đảm bảo mọi điều kiện kỹ thuật tốt nhất cho cuộc gặp thượng đỉnh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đặt ra yêu cầu cao về công tác quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh thủ đô Hà Nội, nét đẹp văn hoá, con người và du lịch Việt Nam nhân lúc cả thế giới đang hướng sự chú ý vào diễn biến và kết quả cuộc gặp thượng đỉnh cũng như quan tâm đến thành phố chủ nhà Hà Nội -Việt Nam.

Bên cạnh những tiêu đề tin tức có tên “Hà Nội - Việt Nam” dày đặc trên tất cả các trang tin tức quốc tế phủ sóng toàn cầu về cuộc gặp thượng đỉnh lịch sử này, thì hình ảnh và thông tin du lịch Hà Nội, Việt Nam cũng hiện diện tăng cường không kém. Bộ VH,TT&DL và UBND TP Hà Nội đã tăng cường quảng bá quốc tế trong dịp này gồm chương trình quảng bá trên kênh truyền hình CNN với hàng trăm triệu lượt xem (do UBND TP Hà Nội thực hiện) và banner, video trên trang tin chủ, trang chính trị, du lịch của CNN do Bộ VH,TT&DL thực hiện với ước lượng hàng triệu lượt người nhấn xem chỉ trong 4 ngày diễn ra sự kiện tại Hà Nội.

Các thương hiệu lớn như Vietnam Airlines, Vingroup cũng tận dụng thời cơ này để quảng bá thương hiệu và dịch vụ tầm vóc chuẩn quốc tế của mình, góp sức đáng kể cho công tác quảng bá tiềm năng và vẻ đẹp quốc gia.

Theo dangcongsan.vn


Theo dangcongsan.vn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]