(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 20/9, tại Cảng hàng không Thọ Xuân, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Thanh Hóa đã phối hợp với Sở VH,TT&DL tổ chức đón đoàn 24 khách đến từ Hoa Kỳ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa đón đoàn khách Hoa Kỳ đến tham quan

Tối 20/9, tại Cảng hàng không Thọ Xuân, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Thanh Hóa đã phối hợp với Sở VH,TT&DL tổ chức đón đoàn 24 khách đến từ Hoa Kỳ.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Thanh Hóa và Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đón đoàn khách tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

Tại cửa đón tiếp của cảng hàng không Thọ Xuân, bà Trần Thị Thu Hằng - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa và bà Vương Thị Hải Yến - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL chào đón, tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến đoàn khách du lịch Hoa Kỳ đầu tiên đến Thanh Hóa. Đây là kết quả của chuyến làm việc xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch năm 2018 tại Mỹ của tỉnh Thanh Hóa. Chương trình được xây dựng bởi công ty Vietnam City Travel Hawaii (Hoa Kỳ), do ông Vison Chan - Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn, chính thức triển khai kết nối tuyến du lịch Hawaii - Thanh Hóa.

Đoàn khách đến từ Hoa Kỳ tham quan tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Lam Kinh.

Trong khuôn khổ của chuyến tham quan, đoàn khách đến từ Hoa Kỳ sẽ trải nghiệm tour du lịch Thanh Hóa - Ninh Bình - Hải Phòng, do Công ty cổ phần du lịch quốc tế Hữu Nghị phục vụ. Theo đó, ngay sau khi đáp xuống cảng hàng không Thọ Xuân, đoàn đã di chuyển về nghỉ ngơi tại khách sạn Vinpearl (TP Thanh Hóa). Ngày 21/9 đoàn đã có chuyến tham quan tại khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh (Thọ Xuân) và cơ sở điêu khắc đá Hữu Nghị (Hoằng Hóa). Buổi tối cùng ngày đoàn sẽ ăn tối và tham quan tại TP Thanh Hóa.

Tỉnh Thanh Hóa kỳ vọng đây sẽ là tiền đề quan trọng để xây dựng tour liên kết thu hút khách quốc tế trong thời gian tới, đồng thời mong muốn những vị khách này sẽ là những đại sứ du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh xứ Thanh đến với du khách Hoa Kỳ cũng như bạn bè quốc tế.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!