(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành Nhà Hồ, 3 tháng đầu năm 2019, Di sản Thành Nhà Hồ đã đón được gần 54,3 nghìn lượt khách tham quan, bằng 50% lượt khách của cả năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành Nhà Hồ đón trên 54 nghìn lượt khách trong quý I năm 2019

Theo báo cáo của Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành Nhà Hồ, 3 tháng đầu năm 2019, Di sản Thành Nhà Hồ đã đón được gần 54,3 nghìn lượt khách tham quan, bằng 50% lượt khách của cả năm 2018.

Trong tổng số trên 54 nghìn lượt khách đến đây, có tới gần 3 nghìn lượt là khách quốc tế, tăng khoảng 40% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, chủ yếu đến từ các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh... Để có được kết quả này, trong thời gian qua, Trung tâm đã tăng cường tuyên truyền, quảng bá Di sản Thành Nhà Hồ trên các phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài nước; nâng cao chất lượng các dịch vụ phục vụ khách tham quan; xây dựng chương trình thuyết minh 3D về các tuyến, điểm tham quan thuộc Di sản Thành Nhà Hồ. Ngoài ra, Trung tâm còn phối hợp với các ngành, địa phương tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, lễ hội... phục vụ khách tham quan.

Trong những năm qua tỉnh Thanh Hóa đặc biệt quan tâm phát triển giao thông kết nối, cơ sở vật chất hạ tầng, các loại hình dịch vụ; xây dựng, triển khai đề án khai thác phát triển du lịch Di sản Văn hóa Thế giới Thành Nhà Hồ và đề án phát triển du lịch dựa vào cộng đồng; tăng cường hợp tác quốc tế trong nghiên cứu, phát huy giá trị Di sản thế giới Thành Nhà Hồ... nhờ đó ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế.

H.A


H.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]