(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 1/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị nghe báo cáo chủ đề và lựa chọn phương án kịch bản nghệ thuật chương trình khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thống nhất phương án kịch bản nghệ thuật Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn năm 2018

Chiều ngày 1/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị nghe báo cáo chủ đề và lựa chọn phương án kịch bản nghệ thuật chương trình khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2018.

Hội nghị do đồng chí Lê Thị Thìn - Ủyviên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì, với sự tham gia của lãnh đạo các sở, ban, ngành chức năng và UBND TP Sầm Sơn.

Đồng chí Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe 4 phương án kịch bản khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2018 của Công ty truyền thông Newday Media (chủ đề: Sầm Sơn - Khát vọng vươn xa); Công ty Hưng Việt Media (chủ đề: Sầm Sơn - Sức sống thành phố trẻ); Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Tinh Hoa (chủ đề: Khát vọng Sầm Sơn - Thành phố trẻ); Trung tâm Dịch vụ Phát thanh - Truyền hình và Tổ chức sự kiện Thanh Hóa (chủ đề: Sầm Sơn vươn cao cùng cánh sóng).

Các đại biểu cho rằng, chủ đề của tất cả các đơn vị đều đáp ứng được yêu cầu của chương trình. Từ đó chỉ rõ điểm mạnh, điểm yếu cũng như những thiếu sót cần bổ sung của từng kịch bản để chương trình được hoàn thiện.

Trên cơ sở nội dung và các ý kiến đóng góp của lãnh đạo các sở, ban, ngành và TP Sầm Sơn,PhóChủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn thống nhất chọn phương án kịch bản của Công ty Truyền thông Newday Media. Đồng thời yêu cầu đơn vị được lựa chọn nhanh chóng hoàn thiện kịch bản chi tiết để lấy ý kiến góp ý của các sở, ngành liên quan và TP Sầm Sơn trước khi trình lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt.

Trong đó nhấn mạnh, kịch bản chương trình nghệ thuật phải xây dựng theo hướng đổi mới nhưng cần làm nổi bật những tiềm năng du lịch, truyền thống văn hoá và lịch sử của Sầm Sơn; những thay đổi mạnh mẽ của Sầm Sơn trong thời gian gần đây cũng như du lịch cả tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, các đơn vị chức năng cần phối hợp chặt chẽ với TP Sầm Sơn trong công tác chuẩn bị, đảm bảo Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2018 diễn ra thành công, tốt đẹp.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]