(vhds.baothanhhoa.vn) - Vietrantour là một trong số ít đơn vị lữ hành đồng hành cùng Vietnam Airlines mở bán tour 3 - 4 ngày giá từ 3,2 triệu đồng. Theo hành trình, bạn sẽ được tận mục hang động đẹp nhất thế giới Phong Nha nằm trong di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, top 10 cảnh biển hấp dẫn nhất Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tour đường bay ‘vương quốc hang động’ Quảng Bình giá chỉ từ 3,2 triệu đồng

Vietrantour là một trong số ít đơn vị lữ hành đồng hành cùng Vietnam Airlines mở bán tour 3 - 4 ngày giá từ 3,2 triệu đồng. Theo hành trình, bạn sẽ được tận mục hang động đẹp nhất thế giới Phong Nha nằm trong di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, top 10 cảnh biển hấp dẫn nhất Việt Nam.

Hang động đẹp nhất thế giới Phong Nha

Phong Nha là hang động tiêu biểu nhất về giá trị thẩm mỹ và độc đáo tại Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, được Hiệp hội Hoàng gia Anh bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới với 7 tiêu chí: Hang động có cửa hang cao và rộng; bãi cát, bãi đá ngầm đẹp nhất; sông ngầm đẹp nhất; hệ thống thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ nhất; các hang khô cao và rộng; hồ nước ngầm sâu và đẹp; hang nước dài nhất.

Động dài 7.729m với 14 hang và sông ngầm dài 13.969m, ngay khi thuyền vào sâu qua cửa động cao 10m, cái nắng gió của miền Trung sẽ nhường chỗ cho luồng khí mát lạnh bao trùm khắp không gian. Những du khách khó tính nhất cũng phải sững sờ trước vô vàn thạch nhũ lung linh trải qua hàng triệu năm kiến tạo từ đá vôi dạng karst rồi bị nước mưa thẩm thấu, hòa tan kết canxi mà tạo thành với muôn hình vạn trạng như: sư tử, kỳ lân, ngai vàng, tượng Phật hay có những khối lạ mắt như chiếc răng của người khổng lồ.

Nhật Lệ - Top 10 cảnh biển hấp dẫn nhất Việt Nam

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta bảo: “Đến Quảng Bình mà không ghé biển Nhật Lệ là một điều hối tiếc”. Cách trung tâm Đồng Hới khoảng 3km, top 10 cảnh biển hấp dẫn nhất Việt Nam này khiến du khách mê hoặc bởi những bãi cát trắng mịn như phấn, nước biển xanh ngắt cho tới vẻ hoang sơ đậm chất lãng mạn.

Du khách phương xa cũng không quên thắp nén nhang cho mẹ Suốt dưới chân tượng đài cao 7m bên dòng Nhật Lệ để có dịp nghe chuyện năm xưa người mẹ anh hùng ngoài 60 ấy đã từng chèo đò chở bộ đội qua sông bất kể ngày đêm trong những năm tháng đấu tranh chống Mỹ và hy sinh anh dũng dưới bom đạn của kẻ thù.

Chuyến đi càng trọn vẹn nếu bạn dành thời gian để thưởng thức đủ loại hải sản tươi ngon từ hàu sữa tái chanh, cá bã trầu, cá hanh, cá chim nướng than hoa cho đến món ram đẻn nóng hổi trứ danh…

Vũng Chùa, Đảo Yến - huyền thoại vùng đất

Nằm dưới chân dãy Hoành Sơn đâm ngang ra biển, bao bọc bởi những ngọn núi như bức tường thành, Vũng Chùa - Đảo Yến được xem là có địa thế “rồng cuốn hổ ngồi” và từ khi được Đại tướng Võ Nguyên Giáp chọn làm nơi an nghỉ cuối cùng thì nơi đây càng thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến thắp nén nhang tưởng niệm và tỏ lòng kính ngưỡng một huyền thoại.

Nằm bên vịnh nước sâu Hòn La, Vũng Chùa sở hữu vẻ hoang sơ, yên bình với cát trắng trải dài, những con sóng dịu êm và hàng phi lao xanh chạy dài tít tắp. Trong đó, đảo Yến lại nổi lên như viên ngọc xanh giữa lòng đại dương mênh mông. Dẫu diện tích chỉ khoảng 10ha; hệ thống động, thực vật trên đảo không quá đa dạng song lại có rất nhiều chim yến kéo nhau về đây trú ngụ.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]