(vhds.baothanhhoa.vn) - Để phục vụ tốt khách hàng, ngay từ đầu năm 2019, Công ty CP Du lịch quốc tế Hữu Nghị đã tổ chức nhiều chương trình du xuân dã ngoại, tham quan học tập kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trải nghiệm du xuân cùng Hữu Nghị tour

Để phục vụ tốt khách hàng, ngay từ đầu năm 2019, Công ty CP Du lịch quốc tế Hữu Nghị đã tổ chức nhiều chương trình du xuân dã ngoại, tham quan học tập kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Những tour du lịch nổi bật: Hà Nội - Hong Kong, Thanh Hóa - Sầm Nưa - Luongprabang - Viêng Chăn - Paksan, Thanh Hóa - Lào Cai - Sapa, Thanh Hóa - Đà Nẵng - Nha Trang - TP. Hồ Chí Minh...

Với chức năng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lữ hành. Công ty luôn cung cấp cho khách hàng những tour với dịch vụ và giá cả tốt nhất, chất lượng ổn định, đa dạng linh hoạt. Đồng thời luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, nhất là sự an toàn của quý khách trong mỗi chuyến đi. Cùng với đó là đội ngũ cán bộ, hướng dẫn viên luôn tận tụy chăm sóc khách hàng. Các dịch vụ đa dạng và linh hoạt luôn được công ty chú trọng như: Dịch vụ xe ô tô, dịch vụ đặt phòng khách sạn trong ngày, dịch vụ mua vé máy bay... với mức phí hợp lý và được kiểm soát chặt chẽ nên được khách hàng đánh giá cao.

Trải nghiệm du lịch đồng quê tại trang trại Thiệu Tân.

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Huunghitour đã xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ trung, năng động, hoạt động chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các thông tin du lịch bổ ích. Với phương châm hoạt động: con người là tài sản vô giá, do đó công ty hết sức coi trọng đội ngũ nhân viên lao động cũng như khách hàng, quan tâm đến trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của địa phương cũng như ngành "công nghiệp không khói" tỉnh Thanh. Vì thế các chùm tour du lịch do công ty tổ chức luôn để lại những ấn tượng cho khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Hạnh (TP Thanh Hóa) cho biết: tôi vừa tham giachuyến du xuân, trẩy hội do Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị tổ chức. Chúng tôi đi từ TP Thanh Hóa đến miền di sản Nga Sơn (Thanh Hóa) - Ninh Bình cùng các cháu ở miền Nam về ăn tết. Đoàn chúng tôi đi khá đông, chỉ trong 1 ngày được khám phá thăm thú nhiều di tích danh lam thắng cảnh ở các miền quê: Động Từ Thức, Mai An Tiêm, Cửa Thần Phù (Nga Sơn), thăm chùa Bái Đính - Ninh Bình. Chuyến đi còn để lại cho chúng tôi những cảm giác mới mẻ về sự đổi mới của quê hương khi về trang trại xã Thiệu Tân (Thiệu Hóa). Tại đây chúng tôi được câu cá, thả tâm hồn ngắm cảnh vùng núi Đọ, thưởng thức các món ăn độc đáo quê nhà và chuẩn bị bước vào làm việc với tinh thần thoải mái sau những ngày xuân dài ngày...

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]