(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối ngày 27/6, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) long trọng tổ chức Lễ hội Carnival năm 2020 với chủ đề “Rực rỡ sắc hè”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tưng bừng Lễ hội Carnival Sầm Sơn năm 2020 với chủ đề “Rực rỡ sắc hè”

Tối ngày 27/6, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) long trọng tổ chức Lễ hội Carnival năm 2020 với chủ đề “Rực rỡ sắc hè”.

Tới dự lễ hội có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, cùng đông đảo nhân dân và du khách thập phương.

Tiết mục múa trống mở đầu cho đêm hội Carnival Sầm Sơn 2020.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Lương Tất Thắng - Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn khẳng định: Lễ hội Carnival Sầm Sơn năm 2020 là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi sự kiện hoạt động lễ hội, du lịch, văn hoá, góp phần giới thiệu, quảng bá tới đông đảo du khách về tiềm năng, thế mạnh, vẻ đẹp và sức hấp dẫn của du lịch Sầm Sơn. Trong những năm qua, TP Sầm Sơn đã tích cực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, thu hút nguồn nhân lực cho đầu tư cơ sở hạ tầng, du lịch, dịch vụ và văn hoá, góp phần phát triển du lịch của TP theo hướng văn minh, hiện đại, tạo đà bứt phá để trở thành một trong những đô thị du lịch thông minh, hấp dẫn, thân thiện hàng đầu cả nước.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Rực rỡ sắc hè” thu hút khán giả.

Đến với chương trình nghệ thuật của Lễ hội Carnival Sầm Sơn 2020, với chủ đề “Rực rỡ sắc màu”, người dân và du khách được gặp lại các vũ công châu Âu với tiết mục múa trống mở màn cho đêm hội. Cùng với đó là các tiết mục hát, múa, các vũ điệu sôi động, hấp dẫn và đặc sắc, ca ngợi vẻ đẹp của biển Sầm Sơn nói riêng, du lịch biển xứ Thanh nói chung. Các tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc, có sự tham gia của các vũ công Carnival đến từ châu Âu cùng các ca sĩ: Minh Quân; Đông Chull; My Lam; Lê Dũng; Huyền Anh, vũ đoàn Cherry, vũ đoàn Lam Sơn…

Lễ hội Carnival Sầm Sơn thu hút hàng nghìn người dân và du khách.

Trước đó, du khách đã được thưởng thức 3 tour diễn của Lễ hội Carnival đường phố vào các ngày 26 và 27/6, được tổ chức trên đường Hồ Xuân Hương - con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Đây là sự kiện đặc sắc do UBND TP Sầm Sơn phối hợp với Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) tổ chức. Với sự tham gia của 80 vũ công đến từ châu Âu và trong nước trình diễn, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng di động hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Các vũ công châu Âu trong trang phục rực rỡ sắc màu cùng âm nhạc rộn rang đã khuấy động không gian tuyến đường Hồ Xuân Hương, bằng những vũ điệu nóng bỏng, những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn, mang đậm không khí biển cả, kết hợp đa dạng thể loại biểu diễn như patin nghệ thuật, xiếc vòng, đi cà kheo, cho đến múa trống…

Màn bắn pháo hoa rực rỡ khép lại chương trình nghệ thuật của Lễ hội Carnival Sầm Sơn 2020.

Khép lại Lễ hội Carnival Sầm Sơn 2020 là màn bắn pháo hoa rực rỡ sắc màu trong tiếng hò reo, phấn khởi của người dân và du khách thập phương, với hy vọng mang tới một mùa du lịch mới với những thành quả tốt đẹp, tiếp tục đưa du lịch Sầm Sơn phát triển mạnh mẽ, thân thiện, sớm trở thành một trong những đô thị du lịch thông minh, hấp dẫn hàng đầu cả nước. Thông qua lễ hội, tiếp tục quảng bá các hoạt động văn hóa gắn với khai thác các dịch vụ du lịch, phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi, giải trí của người dân, du khách trong và ngoài nước.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]