(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 17/4, tại TP Sầm Sơn, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức hội nghị tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch. Với sự tham gia của trên 100 đại biểu là trưởng ban công tác mặt trận; trưởng các chi hội đoàn thể và cá nhân, hộ gia đình kinh doanh dịch vụ du lịch tại các khu dân cư trọng điểm du lịch trên địa bàn TP Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch

Sáng 17/4, tại TP Sầm Sơn, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức hội nghị tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch. Với sự tham gia của trên 100 đại biểu là trưởng ban công tác mặt trận; trưởng các chi hội đoàn thể và cá nhân, hộ gia đình kinh doanh dịch vụ du lịch tại các khu dân cư trọng điểm du lịch trên địa bàn TP Sầm Sơn.

Hội nghị với sự tham gia của trên 100 đại biểu.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được giảng viên Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa truyền đạt các nội dung cơ bản của Quy tắc ứng xử văn minh du lịch và một số giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả Bộ quy tắc này như: Chiến lược phát triển du lịch của tỉnh Thanh Hóa và TP Sầm Sơn; Quy tắc ứng xử văn minh du lịch và phương pháp tổ chức ứng xử văn minh du lịch tại TP Sầm Sơn.

Đây là những nội dung quan trọng giúp đội ngũ cán bộ mặt trận các cấp tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, nhất là những đơn vị, cá nhân tham gia hoạt động du lịch hình thành thói quen, thái độ, cách ứng xử thân thiện, văn minh, đồng thời đấu tranh những hành vi chưa đẹp, góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng dịch vụ du lịch trện địa bàn TP Sầm Sơn.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]