(vhds.baothanhhoa.vn) - Đến Hong Kong mùa sales cao điểm, bạn có thể thỏa sức “săn” mọi hàng hóa trên thế giới từ cao cấp đến bình dân, từ may mặc đến điện tử... giảm đến 70%. Nhưng để thành công trong việc chinh phục những món đồ mình yêu thích cũng cần bí quyết, hãy “bỏ túi” ngay những kinh nghiệm chuyên gia Vietrantour chia sẻ dưới đây.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyệt chiêu ‘săn’ hàng hiệu giảm đến 70% ở Hong Kong

Đến Hong Kong mùa sales cao điểm, bạn có thể thỏa sức “săn” mọi hàng hóa trên thế giới từ cao cấp đến bình dân, từ may mặc đến điện tử... giảm đến 70%. Nhưng để thành công trong việc chinh phục những món đồ mình yêu thích cũng cần bí quyết, hãy “bỏ túi” ngay những kinh nghiệm chuyên gia Vietrantour chia sẻ dưới đây.

Chọn đúng thời điểm “vàng”

Tham gia cuộc đua “săn” hàng hiệu giá rẻ ở Hong Kong, điều đầu tiên cần nhớ là chọn đúng thời điểm. Có 3 mốc thời gian sale mạnh nhất ở đây là trước mùa Giáng sinh đến sau Tết Âm lịch, tháng 5 và đợt từ cuối tháng 6 đến tháng 8. Thường vào thời gian đầu và giữa mùa là 40 - 70%, song nếu đi vào cuối lễ hội mua sắm bạn thậm chí dễ dàng “tậu” được sản phẩm danh tiếng giảm kịch sàn đến 80 - 90%. Và để tiết kiệm chi phí tối đa, hãy tham khảo việc kết hợp đi du lịch theo hành trình Hong Kong 4 ngày của Vietrantour, khởi hành 26/5 & 2,9,16,23/6, giá siêu khuyến mãi chỉ 13,25 triệu.

Lên danh sách đồ cần mua và chọn địa điểm

Lời khuyên Vietrantour dành cho bạn trước khi lạc bước trong mê cung mua sắm ở Hong Kong là lên kỹ danh sách những đồ cần mua để cân đối chi phí và các “địa chỉ đỏ” do các tín đồ shopping bình chọn để tránh mất thời gian bát phố mua sắm.

Với 2 mặt hàng đầu bảng: thời trang và mỹ phẩm chắc chắn không thể bỏ qua Causeway Bay. Bạn sẽ tìm thấy nhiều mặt hàng cao cấp giá hời tại trung tâm thương mại Island Beverly Center; Time Square 8 tầng; bách hóa Sogo; phố Lee Garden với hàng chục chuỗi Factory Outlet bán hàng cuối mùa giảm từ 30 - 70% hay khu chợ Jarrdine"s Crescent. Sản phẩm của các nhà thiết kế vang danh thế giới như: Louis Vuitton, Prada, Burberry... còn tràn ngập tại Habour City, Pacific Place, The Land Mark. Con đường mỹ phẩm và nước hoa giá rẻ Granville, phố Chùa hay đường trung tâm Queen cũng giúp bạn thỏa đam mê mua sắm cả khi thời gian hạn hẹp.

Với dân mê công nghệ, Hong Kong còn là “thánh địa” của hàng điện tử giá cạnh tranh. Bán đảo Cửu Long nườm nượp người mua kẻ bán bởi sở hữu nhiều siêu thị máy tính, linh kiện điện tử và điện thoại uy tín. Hay chợ trời trên phố Tây Dương Thái Nam, Áp Liêu ở Thâm Thủy Bộ, Vượng Giác... hàng điện tử giá hợp lý nhất thị trường. Đặc biệt, lựa chọn hàng đầu cho ai muốn mua máy ảnh chất lượng, đa dạng kiểu dáng và niêm yết giá rõ là khu phố Stanley. Đừng quên City Chain với hơn 20 outlets giúp bạn sắm được chiếc Rolex đeo tay hay đồng đồ quả lắc của Liên Xô cũ ưng ý.

Còn mua quà lưu niệm cho người thân thì chợ Quý Bà trên phố Thông Thái dài 1km với hơn 100 gian hàng là lý tưởng nhất. Hay phố Nathan - nơi tập trung nhiều cửa hiệu bày bán các bức tượng Phật di lặc bằng vàng, hàng thủ công mỹ nghệ chạm khắc tinh xảo. Bạn cũng sẽ tìm thấy các cửa hàng bán đồ cổ có tên tuổi nằm dọc phố Wyndham, đường Hollywood, khu Thượng Hoàn hay trung tâm đấu giá Christie.

Đừng ngại trả giá và xem kỹ thông tin bảo hành

Để tránh bị “hớ” khi mua sắm ở Hong Kong, hãy cứ mạnh dạn trổ tài mặc cả khi lựa đồ ở chợ trời. Còn những cửa hàng bán đồ hiệu thường đã giảm đến mức tối đa trong mùa sale cao điểm, song nếu tinh ý phát hiện lỗi nhỏ trên sản phẩm, bạn cũng có thể mua được đồ giá chỉ bằng nửa niêm yết. Quan trọng nhất là kiểm tra kỹ giấy bảo hành hàng hóa phải có đủ mô tả sản phẩm, tên và địa chỉ của cửa hàng bán, dấu đỏ để tránh mua phải các sản phẩm từ thị trường “chợ đen”.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]