Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á và châu Úc năm 2018 vừa diễn ra tại khách sạn InterContinental Grand Stanford Hồng Kông (Trung Quốc).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Việt Nam đoạt giải Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á

Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á và châu Úc năm 2018 vừa diễn ra tại khách sạn InterContinental Grand Stanford Hồng Kông (Trung Quốc).

Trao giải thưởng Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á cho đại diện đoàn Việt Nam.

Lễ trao giải WTA 2018 có sự góp mặt của hơn 200 khách mời bao gồm đại diện các hãng Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Vận chuyển, Du thuyền, Điểm đến du lịch... hàng đầu khu vực châu Á và châu Đại Dương. Ngoài ra, còn có sự tham gia của đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí quốc tế. Tại lễ trao giải, Việt Nam đã vinh dự được nhận giải Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á (Asia’s Leading Destination - Viet Nam).

Cùng với giải thưởng quốc gia, nhiều doanh nghiệp du lịch Việt Nam cũng đã được vinh danh và nhận giải. Đặc biệt nhất là Công ty Vietravel lần thứ 6 liên tiếp được nhận giải thưởng. Năm nay, Vietravel được trao giải Asia’s Leading Tour Operator 2018 và Vietnam’s Leading Tour Operator 2018. Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vietravel chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi đây là năm thứ 6 liên tiếp Vietravel đoạt giải thưởng WTA với danh hiệu là “Nhà điều hành tour hàng đầu châu Á”. Điều này đã truyền thêm cảm hứng cho Vietravel tiếp tục kiến tạo nên những kỳ tích và sự đột phá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam, xứng đáng là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á”. Một doanh nghiệp du lịch khác là TST tourist cũng được trao giải thưởng Vietnam’s Leading Travel Agency 2018 - Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Khách sạn Intercontinental Da Nang Sun Peninsula được vinh danh 4 giải thưởng năm 2018 và dẫn đầu châu Á về Green Resort, Luxury Hotel Villa, Luxury Resort, Luxury Wedding Resort...

Những giải thưởng WTA mà Việt Nam nhận được lần này đã góp phần khẳng định vị thế của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới, đồng thời đánh dấu bước trưởng thành của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, các thương hiệu mạnh khi bước vào cuộc chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Đây cũng chính là động lực để du lịch Việt Nam phấn đấu và phát huy mạnh mẽ hơn nữa những tiềm năng, lợi thế để duy trì và đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước trong quá trình hội nhập quốc tế.

Theo baovanhoa.vn


Theo baovanhoa.vn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]