(vhds.baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm 16 năm thành lập (3/7/2002 - 3/7/2018), nhằm tri ân khách hàng, Vietrantour tặng đến 7 triệu đồng cho khách đăng ký chùm tour châu Âu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietrantour giảm đến 7 triệu đồng tour châu Âu nhân sinh nhật 16

Hướng tới kỷ niệm 16 năm thành lập (3/7/2002 - 3/7/2018), nhằm tri ân khách hàng, Vietrantour tặng đến 7 triệu đồng cho khách đăng ký chùm tour châu Âu.

Châu Âu trở thành thị trường “nóng” nhất của Vietrantour từ đầu năm đến nay với sự ra đời của hàng loạt tuyến tour mới như vương quốc Anh - Scotland 10 ngày giá từ 75,9 triệu; Pháp - Thụy Sĩ - Ý 11 ngày giá 65,9 triệu; Pháp - Tây Ban Nha 7 ngày giá từ 42,9 triệu; khám phá 3 vương quốc Bắc Âu của những chiến binh Viking dũng mãnh: Đan Mạch - Thụy Điển - Nauy 9 ngày giá 72,9 triệu, Hy Lạp - Thổ Nhĩ Kỳ 9 ngày giá 59,5 triệu và đặc biệt là tour Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp rút gọn hành trình xuống 8 ngày để phù hợp với quỹ thời gian của du khách và có giá thành tốt hơn chỉ từ 49,99 triệu.

Đồng thời, các tour châu Âu truyền thống hợp tác với hãng hàng không quốc gia Liên Bang Nga Aeroflot và hàng không 5 sao Qatar Airways liên tục nhận được sự quan tâm, đăng ký của du khách. Trong đó, tour Ý - Áo - Séc - Slovenia trong 7-9 ngày giá từ 45,9 triệu đồng lần đầu tiên được tung ra thị trường vào năm ngoái đã nhanh chóng được đông du khách lựa chọn và vẫn chưa hề “hạ nhiệt” vào mùa hè năm nay, góp phần đưa tên tuổi Vietrantour trở thành một trong các đơn vị khai thác tour tuyến xa, tour cao cấp tốt nhất khu vực phía Bắc.

“Hiện các sản phẩm châu Âu được du khách đăng ký nhiều nhất vẫn là cụm tour cung đường vàng tham quan Tây và Nam Âu như Pháp - Bỉ - Hà Lan 7 ngày giá từ 42,9 triệu, Ý - Thụy Sĩ - Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp 15 ngày giá từ 85,9 triệu, Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp 9 ngày giá 54,9 triệu, Hy Lạp - đảo ngọc Santorini 6 ngày giá 55,9 triệu cùng các cụm tour Đông và Bắc Âu truyền thống như Anh quốc 7 ngày giá từ 50,9 triệu, Nga 8 & 9 ngày giá từ 45,7 triệu... Lý do là bởi các tour này đều hội tụ các cảnh điểm vốn đã trở thành biểu tượng của các quốc gia châu Âu, chẳng hạn như Pháp với thủ đô Paris đặc trưng bởi tháp Eiffel, bảo tàng Lourve cổ kính, Đức với nhà thờ Cologne - kiệt tác kiến trúc Gothic xây trong 7 thế kỷ, Anh quốc với tháp đồng hồ Big Ben, Bỉ với tượng chú bè đứng tè Manneken Pis, quảng trường đẹp nhất châu Âu Grand Palace, Hà Lan với làng cối xay gió Zaanse Schans, Nga với bộ ba cung điện mùa đông Hermitage, mùa thu Catherine, mùa hè Peterhof...” - bà Phạm Thị Bích Ngọc - Phó Giám đốc Vietrantour cho biết.

Ngoài những ưu điểm nổi bật về lịch trình tour hội tụ nhiều điểm tham quan hấp dẫn, sản phẩm du lịch châu Âu của Vietrantour còn ghi dấu bởi chất lượng dịch vụ tương xứng. Bà Nguyễn Thị Đông (Quận Hà Đông, Hà Nội) cùng nhóm bạn mua tour châu Âu của Vietrantour cuối tháng 4 vừa qua, đã đánh giá cao thái độ phục vụ tận tâm của hướng dẫn viên Vietrantour đồng thời bày tỏ sự tín nhiệm đối với dịch vụ của công ty thông qua bài thơ đầy cảm xúc trên facebook cá nhân.

Song song với không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Vietrantour còn liên tục mở rộng kênh quảng bá, tiếp cận khách hàng qua mạng xã hội facebook, zalo thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Thông tin tour tuyến và các khuyến mãi giờ vàng được cập nhật từng phút, mang lại lợi ích và giao dịch thuận tiện chưa từng có cho khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Thúy Hà (Nhân viên Tập đoàn bảo hiểm AIG Việt Nam) cho biết: “Tình cờ lướt fanpage của Vietrantour, thấy tour châu Âu được khuyến mãi giờ vàng với giá giảm đến 5 triệu đồng, khởi hành vào cuối tháng 6 phù hợp với thời gian của gia đình nên tôi đã không do dự đặt ngay 2 suất tour cho mẹ và em trai”.

“Chính sách giảm đến 7 triệu đồng cho khách đặt chùm tour châu Âu cũng là một trong những ưu đãi của Vietrantour trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty. Vietrantour kỳ vọng thông qua những nỗ lực quảng bá qua mạng xã hội, các chương trình khuyến mãi sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng thỏa mãn nhu cầu du lịch” - Bà Ngọc - Phó Giám đốc Cty chia sẻ.

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (54 Từ Đạo Hạnh)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]