(vhds.baothanhhoa.vn) - Sở hữu những bãi biển xanh thơ mộng, hàng loạt trung tâm mua sắm hàng đầu hay kiến trúc chùa chiền nguy nga cổ kính, Thái Lan đủ sức lôi cuốn bất kỳ ai. Đặc biệt, trong khuôn khổ hợp tác với Tổng cục du lịch Thái Lan hè này,Vietrantour tung ra 2 gói sản phẩm với lịch trình hội tụ nhiều cảnh điểm độc nhất, dịch vụ đẳng cấp 5 sao, hình thức đi tour linh hoạt (4 khách vẫn khởi hành) và giá cạnh tranh nhất thị trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietrantour gợi ý trải nghiệm hè khác biệt ở ‘xứ sở nụ cười’

Sở hữu những bãi biển xanh thơ mộng, hàng loạt trung tâm mua sắm hàng đầu hay kiến trúc chùa chiền nguy nga cổ kính, Thái Lan đủ sức lôi cuốn bất kỳ ai. Đặc biệt, trong khuôn khổ hợp tác với Tổng cục du lịch Thái Lan hè này,Vietrantour tung ra 2 gói sản phẩm với lịch trình hội tụ nhiều cảnh điểm độc nhất, dịch vụ đẳng cấp 5 sao, hình thức đi tour linh hoạt (4 khách vẫn khởi hành) và giá cạnh tranh nhất thị trường.

Trải nghiệm mới với ngân sách tiết kiệm

Qua sản phẩm tour được tiên phong nghiên cứu và thương thảo với đối tác để có mức giá “mềm” nhất, du khách sẽ có trải nghiệm khó quên ở 3 điểm đến hàng đầu Thái Lan dù ngân sách eo hẹp. Cụ thể, gói tour Phuket 4 ngày của Vietrantour giá 15,99 triệu đã bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Bangkok, Bangkok - Phuket, phương tiện di chuyển đến các điểm tham quan, khách sạn 3 sao, hướng dẫn viên tiếng Việt... trong khi tính riêng giá vé máy bay 2 chiều nếu đi tự túc đã gần 12 triệu đồng. Tương tự, tour Bangkok - Khao Yai 5 ngày giá trọn gói 8,99 triệu và tour Bangkok - Hua Hin 5 ngày giá chỉ 8,9 triệu.

Với tour Bangkok - Phuket, bạn sẽ được đặt chân đến đảo Phi Phi - top 20 bãi biển đẹp nhất thế giới với những núi đá vôi sừng sững che chắn biển cát trắng mịn, làn nước xanh ngọc cùng vô số hoạt động giải trí dưới nước hấp dẫn như: lặn ngắm san hô, cưỡi tàu chuối, dù lượn, chèo thuyền kayak... Hành trình Vietrantour còn đưa bạn đến mũi Promthep - “Mũi đá của Chúa” để thu trọn cảnh hoàng hôn ngoạn mục nhất xứ chùa Vàng.

Tour Bangkok - Khao Yai lại mang đến cơ hội trải nghiệm ở vùng đất ví như “Đà Lạt” của Thái Lan với nông trại Chokchai và show diễn đặc sắc của các chàng cao bồi hay hoạt động “một ngày làm nông dân” như: vắt sữa bò, gieo lúa, cấy nấm... Khao Yai còn sở hữu vườn hoa lớn nhất Thái Lan The Bloom với hơn 30 loài hoa, từ những thảm oải hương tím ngắt, vạn thọ vàng nghệ, cánh bướm phớt hồng cho đến păng xê rực rỡ sắc màu.

Còn Bangkok - Hua Hin đem bạn đến thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè của vua chúa xưa với các resort xa hoa bên biển xanh, cát trắng và khu chợ Cicada sầm uất bày bán hàng thủ công tinh xảo. Cũng theo hành trình các tour, bạn được tận hưởng dạ tiệc đẳng cấp trên du thuyền Chao Phraya Princess ngoạn cảnh đêm nổi bật với chùa Bình Minh, một trong những biểu tượng du lịch của Bangkok với kiến trúc Thái Lan đậm nét.

Trải nghiệm vượt trội với tour đẳng cấp

Nếu bạn muốn tận hưởng trải nghiệm độc nhất và dịch vụ đẳng cấp hoàng gia Thái Lan thì chùm tour Thái Lan cao cấp của Vietrantour sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Không kể đến cơ sở lưu trú 4 - 5 sao suốt hành trình khám phá hay bảo hiểm du lịch của AIG tối đa 50.000 USD, bạn sẽ choáng ngợp trước các show diễn kĩ xảo hấp dẫn đến nghẹt thở hay vô vàn đường trượt nước cảm giác mạnh phù hợp mọi lứa tuổi ở Scenical World...

Theo hành trình độc quyền của Vietrantour, bạn sẽ thấy một Phuket - Top 10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh cuốn hút tựa “Trương Gia Giới” với hàng trăm núi đá vôi khổng lồ nổi trên mặt nước xanh ngọc. Cũng chẳng phải bắt chuyến bay hơn 21 tiếng đồng hồ để đến đảo thiên đường Santorini (Hy Lạp), bạn sẽ có những khuôn hình bất hủ với các nhà mái vòm độc nhất hai sắc trắng - xanh, giàn hoa giấy đẹp ngỡ ngàng tại công viên Santorini ở Hua Hin. Bạn cũng sẽ có giây phút lạc bước ở “nước Ý thu nhỏ” tại Khao Yai với những cánh đồng nho xanh mướt trải dài bất tận hay “bỏ túi” nhiều bức ảnh đẹp tại Primo Piazza với những ngôi nhà nâu vàng ấm áp, những con đường lát đá... đậm sắc cổ điển và lãng mạn của đất nước hình chiếc ủng.

Bạn cũng sẽ không quên chương trình biểu diễn của các hoa hậu chuyển giới Calypso Cabaret theo phong cách sân khấu Broadway hay nhất Bangkok. Còn gì tuyệt hơn khi các ladyboy hóa thân thành Marilyn Monroe, Elvis Presley, Madonna cùng những màn trình diễn nghệ thuật đa quốc gia từ Thái đến Hàn, Nhật, Trung...

Chùm tour cao cấp của Vietrantour gồm Bangkok - Hua Hin 5 ngày giá từ 17,9 triệu; Bangkok - Khao Yai 5 ngày giá từ 18,9 triệu và Bangkok - Phuket 4 ngày giá từ 19,9 triệu.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]