(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhờ những nỗ lực đa dạng gói tour, dịch vụ du lịch trong nước, Vietrantour ghi nhận lượng khách đặt tour nội địa và đặc biệt là gói combo nghỉ dưỡng tại các thành phố biển nổi tiếng dành cho 2 người tăng gấp 10 lần so với năm ngoái.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietrantour nỗ lực đa dạng hóa tour du lịch trong nước

Nhờ những nỗ lực đa dạng gói tour, dịch vụ du lịch trong nước, Vietrantour ghi nhận lượng khách đặt tour nội địa và đặc biệt là gói combo nghỉ dưỡng tại các thành phố biển nổi tiếng dành cho 2 người tăng gấp 10 lần so với năm ngoái.

Xác định loại hình tour nội địa là một trong những sản phẩm chiến lược, Vietrantour đã chủ động thường xuyên tổ chức các chuyến khảo sát ngắn ngày tại các điểm đến được khách Việt quan tâm nhằm rà soát lại chất lượng các dịch vụ đối tác đang cung cấp gồm phòng nghỉ, nhà hàng, điểm du lịch... đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách.

Đồng thời, để không ngừng đổi mới sản phẩm, thu hút khách hàng, Vietrantour tích cực tham gia các chuyến khảo sát do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các địa phương, các tập đoàn nghỉ dưỡng tổ chức như khảo sát du lịch Phú Thọ, Nghệ An, Huế, Phú Yên, Quảng Bình...

Sau mỗi chuyến khảo sát, các tuyến tour lần lượt ra đời, hội tụ nhiều điểm tham quan hấp dẫn, dịch vụ tiêu chuẩn và nhanh chóng chiếm cảm tình của du khách, chẳng hạn: tour Sa Pa 3 ngày, giá từ 3,69 triệu; tour đường bộ Quảng Bình 3 ngày, giá từ 3,99 triệu; tour Quy Nhơn - Ghềnh Đá Đĩa 4 ngày, giá từ 5,89 triệu; Tuy Hòa - Quy Nhơn 4 ngày, giá từ 6,29 triệu; Phú Quốc 4 ngày, giá từ 6,25 triệu... Đặc biệt, từ cuối năm ngoái, Vietrantour đã đầu tư khảo sát Phan Thiết - Mũi Né - Phan Rang để tung ra thị trường nhằm phục vụ nhu cầu du lịch hè năm nay của người dân. Hiện tour Phan Thiết - Mũi Né - Phan Rang 4 ngày có giá từ 6,49 triệu với lịch khởi hành trải rộng từ tháng 5 đến tháng 8 đang được du khách quan tâm hàng đầu tại Vietrantour.

Bà Vũ Thị Thuận (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), một khách đặt tour nội địa hè tại Vietrantour, cho hay: “Do cũng đi nhiều nơi nên năm nay tôi quyết định chọn Quy Nhơn - Tuy Hòa phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình và mức giá cũng tốt nữa. Bản thân cũng đi tour của công ty du lịch Vietrantour nhiều năm nay bởi từ đội ngũ nhân viên đến hướng dẫn viên của công ty đều rất nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, nên tôi cũng không ngại ngần lựa chọn Vietrantour cho mỗi chuyến du lịch của mình” - bà Thuận chia sẻ.

Nhận định xu hướng du lịch linh hoạt, chủ động lịch trình gia tăng mạnh với nhóm khách gia đình, khách trẻ trong những năm gần đây, bên cạnh sản phẩm tour trọn gói, Vietrantour đã hợp tác với các tập đoàn nghỉ dưỡng, cơ sở lưu trú 5 sao như Vinpearl Land, Novotel, thương hiệu Sol Beach House của tập đoàn Meliá Hotels International... mở bán các combo 3 ngày tại Phú Quốc kèm tour tham quan Nam Đảo dành cho 2 người, giá chỉ từ 3 triệu đồng. Dịch vụ phân khúc giá rẻ cũng được đẩy mạnh với gói combo 3 ngày tại khu nghỉ dưỡng 3 sao Amon kèm vé khu du lịch Hòn Thơm cho 2 người, có giá chỉ từ 1,5 triệu đồng (thấp hơn 1 triệu đồng so với thị trường).

Anh Đặng Văn Cơ (Tây Hồ, Hà Nội), một trong những khách đặt gói combo nghỉ dưỡng của Vietrantour, cho biết: “Tôi mới lập gia đình cách đây ít lâu nên hai vợ chồng muốn có một kỳ nghỉ lãng mạn, riêng tư cho hai người. Sau khi tham khảo thị trường thì tôi đã đặt gói combo Phú Quốc 3 ngày tại resort 5 sao kèm tour tham quan Nam Đảo 1 ngày với chi phí chỉ khoảng 3 triệu đồng/ người. Sở dĩ như vậy vì tôi thấy gói dịch vụ khá thuận tiện vì cho phép hai vợ chồng khởi hành bất cứ khi nào thấy phù hợp, giá phải chăng so với thị trường đồng thời không bị gò bó theo lịch trình như tour truyền thống”.

“Vietrantour ghi nhận lượng khách đăng ký mua dịch vụ nội địa đã tăng gấp 10 lần kể từ khi mở bán gói combo nghỉ dưỡng đến khu du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam như Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo, Quy Nhơn... vào năm ngoái. Trong đó, riêng lượng khách đăng ký Phú Quốc đã gia tăng đột biến sau khi các gói combo nghỉ dưỡng tại khách sạn 3 - 5 sao kèm vé vui chơi KDL Hòn Thơm hoặc tour tham quan Nam Đảo 1 ngày được tung ra.” - Bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành Vietrantour, khẳng định.

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (54 Từ Đạo Hạnh)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]