(vhds.baothanhhoa.vn) - Là một trong số ít các công ty có lượng tour Úc và Nam Phi nhiều nhất trên thị trường, Vietrantour tiếp tục tung ra sản phẩm tour Úc dự hội hoa xuân lớn nhất Nam bán cầu và tour Nam Phi mùa hoa phượng tím theo hành trình được khảo sát và đảm bảo chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao trở lên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietrantour thành công xúc tiến du lịch Úc, Nam Phi

Là một trong số ít các công ty có lượng tour Úc và Nam Phi nhiều nhất trên thị trường, Vietrantour tiếp tục tung ra sản phẩm tour Úc dự hội hoa xuân lớn nhất Nam bán cầu và tour Nam Phi mùa hoa phượng tím theo hành trình được khảo sát và đảm bảo chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao trở lên.

Đẩy mạnh xúc tiến du lịch tuyến xa

Nhận thấy các tour truyền thống tại châu Á, Âu, Trung Đông... đã quen thuộc với nhiều du khách, dẫn đến nhu cầu chọn lựa điểm đến ngày càng khắt khe hơn, Vietrantour đã tăng cường xúc tiến du lịch đến Úc và Nam Phi để trở thành một trong những tour hot nhất hiện nay.

Không chỉ nỗ lực đàm phán với đối tác địa phương để đạt mức giá tốt nhất song chất lượng phục vụ cam kết 4* trở lên như cơ sở lưu trú 4*, Vietrantour còn phối hợp hàng không Qatar Airways, Vietnam Airlines, Singapore Airlines... triển khai nhiều gói kích cầu, nghiên cứu mở đường bay thẳng để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách. Điển hình tour Nam Phi 8 ngày giá 49,9 triệu đồng đã bao gồm chi phí trọn gói vé máy bay, ăn nghỉ, hướng dẫn viên, bảo hiểm du lịch... trong khi thông thường giá máy bay khứ hồi đã mất tới 70 triệu.

Bà Hoàng Hương - Trưởng bộ phận Sale chia sẻ: “Hiện Vietrantour là một trong số ít các công ty có lượng tour Úc và Nam Phi nhiều nhất trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu khám phá thiên nhiên hoang dã và văn hóa đặc sắc ở những miền đất mới lạ của du khách, trong đó riêng Úc có đến 4 sản phẩm gồm: Sydney - Jervis -Blue Moutain (5 ngày) giá từ 33,9 triệu; Sydney - Melbourne (6 ngày) giá từ 42,5 triệu; Sydney - Gold Coast - Brisbane - Melbourne (9 ngày) giá từ 69,9 triệu và Melbourne - Sydney - Auckland - Rotorua (10 ngày) giá từ 89,9 triệu. Đáng nói các tour hầu như không trùng lặp lịch trình, khởi hành đều đặn 2 đoàn/tháng”.

Theo ghi nhận tại Vietrantour, riêng tháng 4 - 5/2017, 2 thị trường tour này đã tạo nên “kỷ lục” với gần 700 khách đăng ký. Dự kiến, lượng khách sẽ tiếp tục tăng lên hàng ngày dịp cuối năm khi Úc và Nam Phi bước vào mùa du lịch xuân.

Trải nghiệm xuân khác biệt ở Nam bán cầu

Úc - Rực rỡ lễ hội hoa xuân

Sang tháng 10, khi Việt Nam bước vào mùa thu thì nước Úc hồ hởi đón những lễ hội hoa xuân lớn nhất Nam bán cầu. Những con phố ngập tràn sắc phượng tím Jacaranda, các công viên “đắm chìm” trong muôn màu của triệu đóa cúc tím, thủy tiên, violet,... Chắc chắn bạn nên ghé vườn bách thảo Hoàng Gia - ngôi nhà của hàng ngàn thực vật được chăm sóc công phu như: vườn đào, hoa tulip, hoa hồng và anh túc rực rỡ trong sắc xuân. Với diện tích hơn 30 ha, khu vườn hệt như ốc đảo tại trung tâm Sydney.

Theo hành trình Vietrantour, bạn còn đến nhà hát Con Sò 3 mặt hướng ra biển, cảng biển Darling Habour nhộn nhịp nhiều quán cà phê lãng mạn ngoài trời nổi tiếng, tham quan nhà máy rượu vang và bia truyền thống ở thung lũng Yarra hay mua sắm tại DFO với hệ thống 80 cửa hàng đồ hiệu khuyến mãi đến 70%...

Nam Phi: Miên man sắc tím Jacaranda

Người Việt vẫn quen với phượng nở đỏ rực vào mùa hè, nhưng ở Nam Phi, họ lại tự hào bởi sắc hoa phượng tím đặc trưng của mùa xuân. Tháng 10 là thời điểm đẹp nhất với sự khoe sắc của phượng tím Jacaranda trải khắp đất nước Nam Phi. Với khoảng 70.000 cây phượng tím thủ đô Pretoria của Nam Phi được mệnh danh là “thành phố phượng tím”. Chỉ cần ngắm nhìn những “thảm hoa” tím khắc khoải và mộng mơ ấy trong nắng cũng đủ khiến trái tim người lữ hành phải thổn thức không nguôi.

Trong tiết trời hơi se lạnh phảng phất nắng xuân ấm áp, chuyến đi Nam Phi sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu bạn không cùng Vietrantour ngắm toàn cảnh “hải cảng đẹp nhất thế giới” Cape Town từ đỉnh Núi Bàn cao 1.086m, chứng kiến những viên đá quý giá trị nhất hành tinh tại hãng sản xuất kim cương lớn nhất thế giới De Beers, mục kích 5 “ông lớn” của châu Phi tại công viên quốc gia Pilanesberg hay đặt chân đến điểm tận cùng của châu Phi: mũi Hảo Vọng.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]