(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (28/8), huyện Hoằng Hóa tổ chức lễ tổng kết “10 năm hoạt động Quỹ khuyến học Lê Xuân Lan” (2008 - 2018).

Tin liên quan

Đọc nhiều

10 năm hoạt động Quỹ khuyến học Lê Xuân Lan huyện Hoằng Hóa

Sáng nay (28/8), huyện Hoằng Hóa tổ chức lễ tổng kết “10 năm hoạt động Quỹ khuyến học Lê Xuân Lan” (2008 - 2018).

Trong 10 năm qua, Quỹ khuyến học Lê Xuân Lan huyện Hoằng Hóa đã kêu gọi ủng hộ được trên 10 tỷ đồng để trao thưởng cho 7.241 lượt học sinh giỏi các cấp; cấp học bổng cho 1.750 học sinh nghèo vượt khó; tài trợ quỹ khuyến học 43 xã, thị trấn; đầu tư cơ sở vật chất trường học ...

Hình ảnh tại lễ kỷ niệm

Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền, biểu dương ghi nhận những cố gắng của anh em, con cháu trong dòng tộc họ Lê Xuân Lan, các tổ chức, cá nhân doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nhiều năm qua đã tích cực ủng hộ cho quỹ góp phầnkhuyến học, khuyến tài, giúp các học sinh nghèo có điều kiện tốt hơntrong học tập. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Quỹ khuyến học Lê Xuân Lan ngày càng phát triển nhằm chung tay góp sức, chia sẻ những khó khăn đối với quê hương.

Cũng tại lễ tổng kết, Quỹ Khuyến học Lê Xuân Lan huyện Hoằng Hóađã trích hàng trăm triệu đồng bổ sung nguồn quỹ khuyến học cho các địa phương, trao học bổng cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Hoằng Hóa. Đặc biệt vợ chồng Tiến sỹ Lê Xuân Thảo và Tiến sỹ Lê Bích Thắng đã ủng hộ thêm 1 tỷ đồng cho Quỹ khuyến học Lê Xuân Lan và 100 triệu đồng cho Trường Tiểu học Quảng Ngọc huyện Quảng Xương.

Nhân dịp này Trung ương Hội khuyến học Việt Nam đã trao Bằng khen cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của huyện Hoằng Hóa.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]