(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thông qua hoạt động này, BTC mong muốn chia sẻ khó khăn, động viên các cán bộ, y bác sỹ có hoàn cảnh khó khăn yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

200 triệu đồng tặng học sinh nghèo là con cán bộ, y bác sỹ

(VH&ĐS) Thông qua hoạt động này, BTC mong muốn chia sẻ khó khăn, động viên các cán bộ, y bác sỹ có hoàn cảnh khó khăn yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

BTC trao học bổng cho các học sinh và đại diện gia đình có học sinh giỏi.

Sáng 22/10, Sở y tế Thanh Hóa phối hợp với Báo Sức khỏe và Đời sống, Tập đoàn Amway tổ chức Lễ tuyên dương và trao học bổng cho học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó là con cán bộ ngành y tế Thanh Hóa.

Qua khảo sát, ngành đã chọn được 75 em trong khoảng 3.500 học sinh là con của cán bộ, y bác sỹ đang công tác trong ngành y tế Thanh Hóa. Đây là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã biết vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

BTC đã trao học bổng với tổng số tiền là 200 triệu đồng. Mỗi suất học bổng cho học sinh giỏi là 3 triệu đồng, học sinh tiên tiến là 2 triệu đồng.

Đây là hoạt động khuyến học thiết thực của ngành y tế Thanh Hóa. Thông qua việc trao học bổng các nhà hảo tâm mong muốn khích lệ tinh thần học tập, giúp đỡ, chia sẻ phần nào khó khăn trong con đường học tập của các em.

Đồng thời động viên các cán bộ, y bác sỹ có hoàn cảnh khó khăn yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Vân Anh


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]