(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 30/6, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ chính quy (đợt 1) năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

686 học sinh, sinh viên Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch được trao bằng tốt nghiệp

Sáng 30/6, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ chính quy (đợt 1) năm 2019.

Lãnh đạo nhà trường trao phần thưởng cho các HSSV đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Trong đợt 1 năm 2019, đã có 686 học sinh, sinh viên (HSSV) hệ đại học, liên thông đại học và trung cấp năng khiếu hệ chính quy tốt nghiệp (trong đó đại học 464 SV, còn lại là liên thông đại học và trung cấp năng khiếu), với các chuyên ngành như: Thanh nhạc; quản lý văn hóa; quản trị khách sạn; thiết kế thời trang… Trong đó, tỷ lệ HSSV tốt nghiệp đạt loại giỏi, xuất sắc là 12%, loại khá 80%, còn lại là loại trung bình. Đây là đợt có số lượng HSSV tốt nghiệp đông nhất từ trước đến nay.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch hiện đang có gần 4.000 HSSV, học viên theo học, trong đó có gần 200 lưu học sinh Lào, hàng ngàn HSSV đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước, với 18 chuyên ngành đào tạo bậc đại học, 1 chuyên ngành đào tạo bậc thạc sĩ và 3 chuyên ngành đào tạo hệ trung cấp năng khiếu.

Với nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động như: dự giờ, sát hạch đánh giá đối với các giảng viên mới, các môn mới; triển khai hội thảo về đổi mới phương pháp giảng dạy ở các bộ môn; chủ động nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh hợp tác quốc tế; xây dựng được đội ngũ cán bộ, giảng viên có năng lực, trình độ chuyên môn, tâm huyết và luôn đổi mới, sáng tạo… góp phần quan trọng thực hiện hiệu quản việc giáo dục và đào tạo rong tình hình mới.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]