(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 24/11, Agribank Thanh Hóa đã bàn giao tủ sách, thiết bị học tập với chủ đề “Thêm con chữ, bớt đói nghèo" cho Trường TH Thúy Sơn 2, xã Thúy Sơn (huyện Ngọc Lặc). Tổng trị giá chương trình hơn 150 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa triển khai chương trình “Thêm con chữ, bớt đói nghèo"

Ngày 24/11, Agribank Thanh Hóa đã bàn giao tủ sách, thiết bị học tập với chủ đề “Thêm con chữ, bớt đói nghèo" cho Trường TH Thúy Sơn 2, xã Thúy Sơn (huyện Ngọc Lặc). Tổng trị giá chương trình hơn 150 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Agribank Thanh Hóa trao biểu trưng bàn giao tủ sách, thiết bị học tập với chủ đề “Thêm con chữ, bớt đói nghèo" cho Trường TH Thúy Sơn 2.

Theo đó, Agribank Thanh Hóa đã trao tặng trường một phòng học chức năng gồm 3 bộ máy vi tính, 2 bộ bàn đọc sách, 1 tủ sách và nhiều thiết bị học tập với trị giá gần 160 triệu đồng.

Những trang thiết bị này giúp các em tự học, tự đọc, tra cứu tài liệu online, thay đổi phương pháp và phát triển phong trào đọc sách trong trường học, phát triển kỹ năng và tư duy, vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thuần Phong - Phó Giám đốc phụ trách Agribank Thanh Hóa cho biết: “Chương trình thể hiện sự quan tâm đến thế hệ học sinh khu vực nông thôn, miền núi đang thiếu cơ sở vật chất cho việc dạy và học. Thông qua chương trình này Agribank Thanh Hóa mong muốn tạo điều kiện cho các em tiếp nhận tri thức, tự đọc, tự học, phát triển tâm hồn, kỹ năng, tư duy, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong trường học, phát huy truyền thống hiếu học, vươn lên trong cuộc sống”.

Được biết, Trường TH Thúy Sơn 2 có hơn 200 học sinh, trong đó 90% là dân tộc Mường. Việc chưa có phòng máy tính nên ảnh hưởng không nhỏ đến công tác giảng dạy, soạn giáo án điện tử của giáo viên cũng như việc tiếp thu bài giảng và thực hành của học sinh.

Chương trình “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” của Agribank không chỉ riêng ở Thanh Hóa mà còn triển khai đến với 30 địa phương trong cả nước. Thông qua chương trình sẽ góp phần giúp học sinh ở các địa phương còn khó khăn phát huy truyền thống hiếu học, vươn lên trong cuộc sống.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]