(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 14/01, tại bản Cơn, xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, Ban điều hành Dự án “Vì trẻ em vùng cao” tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 6 phòng học tại khu Cơn của Trường Tiểu học Yên Thắng II.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bàn giao lớp học ‘Vì trẻ em vùng cao’ tại xã Yên Thắng

Sáng 14/01, tại bản Cơn, xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, Ban điều hành Dự án “Vì trẻ em vùng cao” tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 6 phòng học tại khu Cơn của Trường Tiểu học Yên Thắng II.

Việc bàn giao công trình 6 lớp học tại Khu Cơn và đưa vào sử dụng đã giúp các em học sinh tại bản Cơn, xã Yên Thắng có một mái trường khang trang, sạch đẹp, góp phần nâng cao chất lượng dạy học cho các em học sinh tại bản Cơn và bản Bay.

Một mái trường khang trang, sạch đẹp, góp phần nâng cao chất lượng dạy học cho các em học sinh tại bản Cơn và bản Bay.

Công trình 6 phòng học tại khu Cơn của Trường Tiểu học Yên Thắng II với tổng kinh phí ước tính trên 350 triệu đồng, trong đó chính quyền địa phương và bà con nhân dân đóng góp 50 triệu phần nền, móng. 6 phòng học có diện tích rộng 150m2. Dự án đã nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, tập thể, cá nhân, trong và ngoài nước. Ngoài ra, dự án cũng sẽ tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để hỗ trợ nhà trường các trang thiết bị, dụng cụ dạy học, trao học bổng...

Dự án “Vì trẻ em vùng cao” là dự án từ thiện, tình nguyện toàn diện nhằm hướng tới sự quan tâm, hỗ trợ đối với trẻ em, học sinh ở các địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng cao của tỉnh Thanh Hóa. Ngay từ lúc phát động, dự án đã nhận được sự quan tâm của nhiều cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

Trước đó, trong năm 2016 dự án “Vì trẻ em vùng cao” đã huy động kinh phí hơn 400 triệu đồng để dựng 3 phòng học tại bản Ón, xã Tam Chung, huyện Mường Lát.

Sông Lô


Sông Lô

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]