(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch thời gian năm học 2017 - 2018, theo đó ngày tựu trường đối với giáo dục Mầm non, Giáo dục phổ thông, GDTX là ngày 22/8/2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2017 - 2018

(VH&ĐS) UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch thời gian năm học 2017 - 2018, theo đó ngày tựu trường đối với giáo dục Mầm non, Giáo dục phổ thông, GDTX là ngày 22/8/2017.

Đối với giáo dục Mầm non, giáo dục Tiểu học có ít nhất 35 tuần thực học; cấp THCS, THPT có ít nhất 37 tuần thực học; GDTX (GDTX - bổ túc THCS và bổ túc THPT) có ít nhất 32 tuần thực học.

Các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) - GDTX có 2 tuần để chuẩn bị cho năm học mới. Ngày khai giảng của Giáo dục Mầm non, Giáo dục phổ thông, GDTX là ngày 5/9/2017; Trung tâm học tập cộng đồng là từ ngày 1-10/10/2017.

Với các ngày nghỉ lễ, tết thực hiện theo quy định của Luật Lao động và các văn bản hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, Chủ tịch UBND tỉnh. Thời gian nghỉ phép của giáo viên được thực hiện trong thời gian nghỉ hè hoặc có thể được bố trí xen kẽ vào thời gian khác trong năm, đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể và kế hoạch thời gian năm học của đơn vị...

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa giao Sở GD&ĐT xây dựng kế hoạch chi tiết, hướng dẫn, chỉ đạo Phòng GD&ĐT, UBND các huyện, thị, thành phố; các trường THPT, các Trung tâm GDNN - GDTX chủ động triển khai thực hiện ngay từ đầu năm học 2017 - 2018.

UBND các huyện, hiệu trưởng các nhà trường, Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX và các đơn vị có liên quan tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung đã quy định nêu trên.

L.H



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]