(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 17/11, tại Khách sạn Phượng Hoàng (TP Thanh Hóa), Công ty TNHH phát triển Giáo dục và Hợp tác quốc tế Vân Vân Thiên Bình đã tổ chức chung kết cuộc thi Chinese Festival 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết cuộc thi Chinese Festival 2019

Chiều ngày 17/11, tại Khách sạn Phượng Hoàng (TP Thanh Hóa), Công ty TNHH phát triển Giáo dục và Hợp tác quốc tế Vân Vân Thiên Bình đã tổ chức chung kết cuộc thi Chinese Festival 2019.

Phần thi kiến thức chung với sự tham gia của cả 4 đội.

Sau phần thi sơ khảo với sự tham gia của hơn 300 học viên, Trung tâm ngoại ngữ Vân Vân Thiên Bình đã lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất tham gia cuộc thi chung kết đến từ các đội: Cơ sở 1 TP Thanh Hóa, Cơ sở 2 Tĩnh Gia, Cơ sở 3 Yên Định và đội ALENA.

Phần thi năng khiếu nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Các đội lần lượt trải qua 3 phần thi: Kiến thức chung (khởi động, tăng tốc), hùng biện và năng khiếu. Đối với phần thi kiến thức chung, thông qua các gói câu hỏi, các đội đã trả lời nhanh chóng, được khán giả cổ vũ nhiệt tình. Phần hùng biện với chủ đề “Người thầy của tôi” được các thí sinh thể hiện dưới nhiều góc độ, chặt chẽ, lôgic.Tất cả các bài thi hùng biện đều có liên hệ thực tế, thuyết phục, mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Với sự đầu tư, nghiên cứu kỹ thể lệ các phần thi, các đội thi đã thể hiện tốt từng phần thi của mình, nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo.

Ban Tổ chức trao giải Nhất cuộc thi cho đội Cơ sở 1 TP Thanh Hóa.

Cuộc thi là dịp để các học viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, khơi gợi niềm đam mê tiếng Trung, đồng thời thể hiện kết quả trong quá trình học tập tại Trung tâm ngoại ngữ Vân Vân Thiên Bình - Công ty TNHH phát triển Giáo dục và Hợp tác quốc tế Vân Vân Thiên Bình.

Bà Lê Thị Vân - Giám đốc Công ty TNHH phát triển Giáo dục và Hợp tác quốc tế Vân Vân Thiên Bình trao chứng chỉ cho các học viên đã hoàn thành khóa học tiếng Trung.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Cơ sở 1 TP Thanh Hóa; giải Nhì cho đội ALENA và giải 3 cho đội Cơ sở 2 Tĩnh Gia. Giải hùng biện hay nhất cho đội Cơ sở 3 Yên Định.

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH phát triển Giáo dục và Hợp tác quốc tế Vân Vân Thiên Bình trao hoa và quà tri ân đội ngũ giáo viên nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cũng trong khuôn khổ chung kết cuộc thi Chinese Festival 2019, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH phát triển Giáo dục và Hợp tác quốc tế Vân Vân Thiên Bình đã trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho hơn 100 học viên. Đồng thời tổ chức chương trình tri ân đội ngũ giáo viên đang công tác, giảng dạy tại Trung tâm ngoại ngữ Vân Vân Thiên Bình nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]