(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 17/11, tại Trung tâm hội nghị 25B, Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Chung kết hội thi cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi cấp tỉnh khu vực đồng bằng, ven biển và đô thị năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết Hội thi cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi khu vực đồng bằng, ven biển và đô thị

Ngày 17/11, tại Trung tâm hội nghị 25B, Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Chung kết hội thi cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi cấp tỉnh khu vực đồng bằng, ven biển và đô thị năm 2018.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh tặng hoa chúc mừng các đội tham gia thi.

Vòng chung kết hội thi có sự tham gia của 12 đội đến từ 12 huyện, thị xã, thành phố thuộc khu vực đồng bằng, ven biển và đô thị. Các đội trải qua các phần thi: Chào hỏi, trả lời câu hỏi (bắt buộc và ứng sử) và phần thi năng khiếu ngâm thơ, hát, tiểu phẩm... về công tác khuyến học, khuyến tài.

Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đơn vị huyện Hoằng Hóa; giải Nhì cho đơn vị huyện Thọ Xuân và Hậu Lộc; giải Ba cho các huyện Nga Sơn, Thiệu Hóa và TP Sầm Sơn.

Đây là năm thứ 2 Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thi cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi. Thông qua hội thi góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác khuyến học, khuyến tài, học tập thường xuyên, học tập suốt đời, góp phần xây dựng xã hội học tập.

Phần thi múa hát của đội Thành phố Thanh Hóa.

Hội thi cũng là diễn đàn để hội khuyến học các cấp, cán bộ, hội viên trao đổi, giao lưu, học hỏi những cách làm hay, kinh nghiệm quý trong công tác khuyến học, khuyến tài; củng cố, bồi dưỡng và nâng cao năng lực tổ chức, điều hành các hoạt động của đội ngũ làm công tác khuyến học các cấp; phát huy vai trò nòng cốt trong việc phối hợp, tham mưu để cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và quần chúng nhân dân quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]