(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 24/10, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành Nhà Hồ phối hợp với Trường THPT Trần Khát Chân tổ chức chương trình Rung chuông vàng với chủ đề “Về miền Di sản”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chương trình Rung chuông vàng tại Di sản Thành Nhà Hồ

(VH&ĐS) Ngày 24/10, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành Nhà Hồ phối hợp với Trường THPT Trần Khát Chân tổ chức chương trình Rung chuông vàng với chủ đề “Về miền Di sản”.

Với những câu hỏi xoay quanh chủ đề “Về miền Di sản”, 48 thí sinh và hơn 500 cổ động viên Trường THPT Trần Khát Chân đã tạo cho cuộc thi không khí vui tươi, hào hứng.

Đây là một trong những hình thức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp của các em học sinh góp phần giáo dục lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước đối với thế hệ trẻ.

48 thí sinh hào hứng tham gia chương trình.

Hai thí sinh đồng giải nhất Rung chuông vàng với chủ đề “Về miền Di sản”.

Cô giáo Nguyễn Thị Hương - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Trần Khát Chân cho biết: Chương trình Rung chuông vàng với chủ đề “Về miền Di sản”là chương trình nằm trong phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” năm học 2016 - 2017 được trường THPT Trần Khát Chân phát động và tích cực hưởng ứng tham gia.Thông qua chương trình này giúp cho các em học sinh hiểu biết rõ hơn về di sản Thành Nhà Hồ và các di sản văn hóa trên vùng đất cố đô, từ đó khơi dậy và nhân lên niềm tự hào, ý thức bảo vệ di sản trên mảnh đất quê hương. Chương trình thực sự đã để lại những kỷ niệm và những ấn tượng sâu sắc đối với các em học sinh, các thầy giáo, cô giáo.

Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho hai học sinh Lê Thị Dung, lớp 11A2 và Trương Thị Vân 11A1.

Xuân Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]