(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 4/12, hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội khuyến học tỉnh Thanh Hóa (20/12/1999- 20/12/2019), Ban thường vụ Hội khuyến học tỉnh đã tổ chức Hội nghị về công tác tuyên truyền lĩnh vực khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các ngành, đoàn thể cấp tỉnh và các cơ quan báo chí.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh tuyên truyền chặng đường xây dựng và phát triển của Hội khuyến học Thanh Hóa

Chiều 4/12, hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội khuyến học tỉnh Thanh Hóa (20/12/1999- 20/12/2019), Ban thường vụ Hội khuyến học tỉnh đã tổ chức Hội nghị về công tác tuyên truyền lĩnh vực khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các ngành, đoàn thể cấp tỉnh và các cơ quan báo chí.

Hình ảnh tại Hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh đã thông tin tới các đại biểu về kết quả chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển của Hội khuyến học Thanh Hóa; công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2019; kết quả 4 năm thực hiện Quyết định 281 của Thủ tướng Chính phủ về “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị học tập đến năm 2020”. Lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, tuyên truyền một số nội dung trọng tâm như: Kết quả xây dựng xã hội học tập; công tác vận động và cấp phát Quỹ khuyến học, khuyến tài; tuyên truyền sâu rộng các mô hình khuyến học hiệu quả tại các địa phương; các cá nhân làm khuyến học tiêu biểu...

Phát biểu tại Hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí thống nhất với những nội dung trọng tâm trong công tác tuyên truyền mà Hội khuyến học tỉnh đề ra, các cơ quan báo chí cũng bày tỏ mong muốn Hội khuyến học tỉnh chỉ giới thiệu các cá nhân, đơn vị tiêu biểu trong công tác khuyến học, khuyến tài, những mô hình hay, những cách làm sáng tạo… để các cơ quan báo chí có căn cứ tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểmgóp phần nâng cao nhận thức của xã hội về mục đích, vai trò của công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Đồng thời, khẳng định các cơ quan báo chí sẽ luôn đồng hành và tập trung tuyên truyền sâu rộng về các hoạt động của các cấp hội trong dịp Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội khuyến học tỉnh Thanh Hóa.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]