(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm trang bị cho các em học sinh kiến thức và kỹ năng ứng phó xâm hại tình dục trẻ em, trong 2 ngày 24,25/6 Huyện Đoàn Lang Chánh phối hợp với Trung tâm cung cấp dịch vụ Công tác xã hội thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức 7 lớp truyền thông trang bị kiến thức, kỹ năng sống và ứng phó với xâm hại tình dục trẻ em cho 245 em học sinh của 4 trường THCS trên địa bàn gồm: Dân tộc nội trú, thị trấn Lang Chánh, Tân Phúc và Đồng Lương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 300 em học sinh được trang bị kiến thức về phòng, chống xâm hại tình dục

Nhằm trang bị cho các em học sinh kiến thức và kỹ năng ứng phó xâm hại tình dục trẻ em, trong 2 ngày 24,25/6 Huyện Đoàn Lang Chánh phối hợp với Trung tâm cung cấp dịch vụ Công tác xã hội thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức 7 lớp truyền thông trang bị kiến thức, kỹ năng sống và ứng phó với xâm hại tình dục trẻ em cho 245 em học sinh của 4 trường THCS trên địa bàn gồm: Dân tộc nội trú, thị trấn Lang Chánh, Tân Phúc và Đồng Lương.

Học sinh tham gia lớp truyền thông chống xâm hại tình dục trẻ em.

Tại buổi truyền thông, các em học sinh được các giảng viên của Trung tâm giới thiệu, trao đổi một số nội dung về phòng, chống xâm hại tình dục cho trẻ em như: thế nào là xâm hại tình dục, các mức độ bị xâm hại, hậu quả của việc bị xâm hại tình dục, các quy tắc để phòng, chống bị xâm hại…

Tham gia truyền thông, hầu hết các em học sinh đều thẳng thắn trao đổi các vấn đề liên quan mà tuổi các em còn thắc mắc, cũng như không ngần ngại hỏi về những kỹ năng phòng vệ, các cách phòng tránh xâm hại tình dục.

Đây là hoạt động thiết thực, bổ ích cho các em học sinh. Những buổi truyền thông đã góp phần nâng cao kiến thức cho các em về xâm hại tình dục - vấn đề đang được cả xã hội quan. Đồng thời, giúp cho các em có những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, vượt qua khó khăn, xử lý các tình huống có nguy cơ hoặc xảy ra tác động tiêu cực đến sức khỏe, thể trạng và tâm lý của các em.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]