(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 24/4, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức trao thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2017 - 2018. Đã có 19 tập thể, 47 cá nhân và 217 học sinh đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi được vinh danh, trao thưởng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Hóa: Trao thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong năm học 2017 - 2018

Ngày 24/4, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức trao thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2017 - 2018. Đã có 19 tập thể, 47 cá nhân và 217 học sinh đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi được vinh danh, trao thưởng.

Năm học 2017 - 2018, ngành GD&ĐT huyện Hoằng Hóa đã dần khép lại với những kết quả của một “mùa vàng” bội thu. Bên cạnh chất lượng giáo dục đại trà luôn ổn định là những thành tích được ghi nhận của giáo dục mũi nhọn tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp ở tất cả các bậc học với các môn văn hóa; môn đặc thù.

Theo đó, ở kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, toàn huyện đã đạt 5 huy chương vàng (HCV). Trong đó 1 HCV Tài năng toán học trẻ và 4 HCV VOVINAM.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao thưởng cho các em học sinh đạt giải Quốc gia.

Lãnh đạo huyện Hoằng Hóa trao thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Ở kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, bậc học THCS huyện đã xuất sắc giành được vị trí thứ nhất toàn tỉnh với 78 giải (đạt 524 điểm, cách đơn vị thứ Nhì 106 điểm). Trong đó có 7 giải Nhất, 25 giải Nhì; bậc học THPT đạt 4 giải Nhất, 20 giải Nhì… cùng với đó là thành tích ở các môn đặc thù: tin học; tin học trẻ; thể dục thể thao. Và các cuộc thi: Sáng tạo Khoa học kỹ thuật; Vận dụng kiến thức liên môn giải quyết vấn đề thực tiễn; Âm vang xứ Thanh…

Để có được thành tích xuất sắc của các em học sinh là sự chú trọng, tâm huyết, nỗ lực của các nhà trường, thầy cô giáo và những người làm công tác giáo dục trên địa bàn huyện. Vì vậy, tại buổi lễ, huyện Hoằng Hóa đã vinh danh, trao thưởng cho 19 tập thể và 47 cá nhân đạt thành tích.

Nhằm kịp thời động viên, khuyến khích cho những kết quả đã đạt được của ngành GD&ĐT, cũng trong dịp này huyện Hoằng Hóa đã trao giấy khen và hơn 589 triệu đồng tiền thưởng cho các tập thể, cá nhân, thầy, cô giáo và các em học sinh đã đạt thành tích.

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]