(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều nay (3/4), huyện Hoằng Hóa đã tổ chức buổi lễ vinh danh và trao thưởng cho các tập thể có nhiều thành tích trong công tác giáo dục và các cá nhân đạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2016 - 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Hóa: Trao thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2016 - 2017

(VH&ĐS) Chiều nay (3/4), huyện Hoằng Hóa đã tổ chức buổi lễ vinh danh và trao thưởng cho các tập thể có nhiều thành tích trong công tác giáo dục và các cá nhân đạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2016 - 2017.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT; Hội Khuyến học tỉnh; lãnh đạo huyện và đông đảo các tập thể, cá nhân đạt thành tích.

Năm học 2016 - 2017 được xem là năm ghi nhiều dấu ấn trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh của ngành GD&ĐT huyện Hoằng Hóa. Đặc biệt là thành tích của bậc học THCS và THPT. Tại kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh bậc học THCS, Hoằng Hóa đã dẫn đầu cả tỉnh với tổng số 73/90 học sinh đi thi đạt giải, trong số đó có 7 giải Nhất, 22 giải Nhì. Đặc biệt, có 5 đội tuyển 100% học sinh dự thi đạt giải. Ở bậc THPT đã có 123 học sinh đạt giải với 5 giải Nhất, 21 giải Nhì…

Bên cạnh đó là thành tích trong các môn đặc thù: Giải toán bằng máy tính; Khoa học kỹ thuật; Vận dụng kiến thức liên môn giải quyết những vấn đề thực tiễn dành cho học sinh trung học; Em yêu lịch sử xứ Thanh; Thể dục quốc phòng; Tin học; Âm vang xứ Thanh.

Lãnh đạo huyện Hoằng Hóa trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân đạt thành tích trong công tác giáo dục của huyện.

Lãnh đạo huyện Hoằng Hóa trao thưởng cho các em học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2016 - 2017.

Năm học 2016 - 2017, trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, toàn huyện Hoằng Hóa đã có hàng ngàn học sinh đạt giải. Nổi bật trong số đó là các trường: THCS Nhữ Bá Sỹ; THCS Hoằng Hợp; THCS Hoằng Châu; THPT Lương Đắc Bằng; THPT Hoằng Hóa 4…

Hoằng Hóa được biết đến là vùng đất giàu truyền thống khoa bảng. Phát huy truyền thống, nỗ lực vượt lên với tinh thần cầu thị, liên tục trong nhiều năm qua, ngành giáo dục của huyện luôn giữ vị trí dẫn đầu trong giáo dục đại trà nói chung và giáo dục mũi nhọn nói riêng. Đạt được thành tích đó, huyện luôn chú trọng tới công tác phát hiện bồi dưỡng học sinh giỏi gắn với bồi dưỡng giáo viên giỏi. Bồi dưỡng học sinh giỏi luôn gắn liền với đổi mới phương pháp dạy học. Bên cạnh đó chế độ chính sách dành cho thầy và trò trong các kỳ thi học sinh giỏi luôn được quan tâm.

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm học 2016 - 2017, huyện Hoằng Hóa đã có 3 tập thể và 3 cá nhân vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo huyện Hoằng Hóa đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân giáo viên và học sinh đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2016 - 2017 với tổng số tiền thưởng gần 500 triệu đồng.

Thu Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]