(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngay từ sáng sớm, tại Thanh Hóa trời đổ mưa, hàng chục nghìn thí sinh đã đội mưa đến các điểm thi làm thủ tục dự thi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 37 nghìn thí sinh, phụ huynh đội mưa làm thủ tục thi

(VH&ĐS) Ngay từ sáng sớm, tại Thanh Hóa trời đổ mưa, hàng chục nghìn thí sinh đã đội mưa đến các điểm thi làm thủ tục dự thi.

Để tránh ùn tắc, chậm giờ của thí sinh, nhiều phụ huynh ngay từ tinh mơ sớm đã đưa con đến điểm thi. 8h sáng, có mặt ở một số điểm thi như Trường ĐH Hồng Đức, Trường ĐH VH,TT&DL, Trường THPT Quảng Xương 1… nhiều phụ huynh trong trang phục áo mưa đưa con đến trường.

Ngoài cổng trường, các phụ huynh vẫn đứng đội mưa bên ngoài chờ con em mình làm thủ tục thi. Nhiều người không mang theo áo mưa, ô thì trú mưa ở dưới các tán lá cây, nhà dân. Người có áo mưa thì dứng ngay giữa trời mưa mà không quản khó khăn, gian khổ.

Anh Nguyễn Văn Tuấn, một phụ huynh đưa con đi thi tại điểm thi Trường ĐH Hồng Đức cho biết, nhà anh ở huyện Triệu Sơn, cách đây hơn 30 km, anh phải đưa đứa con gái đi xuống làm thủ tục thi từ lúc 5 giờ sáng. Trời mưa, quán xá đông kín người không còn chỗ mà vào ngồi trú mưa đành phải mặc áo mưa ngồi ngoài chờ con.

Ngọc Linh

Phụ huynh, tình nguyện viên đội mua hướng dẫn cho thí sinh.

Thí sinh đội mưa vào phòng thi.

Chen chúc nhau trong cái ô của nhà trường.

Dựng “lều” dưới tán cây để trú mưa chờ con.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]