(vhds.baothanhhoa.vn) - Hôm nay (26/6), các sỹ tử tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2019 bước vào ngày thi thứ 2 với hai môn thi Tổ hợp Khoa học tự nhiên và Ngoại ngữ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kỷ luật phòng thi được siết chặt trong ngày thi thứ 2

Hôm nay (26/6), các sỹ tử tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2019 bước vào ngày thi thứ 2 với hai môn thi Tổ hợp Khoa học tự nhiên và Ngoại ngữ.

Các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia tại điểm thi THPT Nông Cống I (huyện Nông Cống).

Do ngày thi đầu tiên Kỳ thi THPT Quốc gia 2019, vào hôm qua 25/6, tại Thanh Hóa có 8 thí sinh vi phạm quy chế bị đình chỉ thi, nên ngày thi thứ 2 khâu kiểm soát thí sinh trước khi vào phòng thi chặt chẽ hơn.

Trong sáng 26/6, sau khi kết thúc bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, nhiều thí sinh nhận định đề thi môn Hóa học, Vật lý dễ được điểm khá còn môn Sinh học hơi khó. Một số thí sinh dự thi khối A hi vọng môn Sinh học đạt điểm trung bình để xét công nhận tốt nghiệp THPT.

Em Mai Ngọc Tuyết, thí sinh dự thi tại điểm thi Trường THPT Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) cho biết: “Đề thi môn Hóa, Lý năm nay có sự phân hóa cao, nếu nắm vững kiến thức có thể dễ dàng đạt 7-8 diểm nhưng để đạt điểm tối đa thì không phải dễ. Các câu hỏi càng về cuối càng khó, chỉ những bạn học giỏi mới có thể làm được”.

Chiều 26/6, các thí sinh tiếp tục “cân não” với môn Ngọai ngữ. Sau khi hoàn thành buổi thi, phần lớn thí sinh đều nhận định đề thi không khó lắm, nhưng khó lấy điểm tối đa.

Thí sinh Trần Duy Bảo dự thi tại điểm thi Trường THPT Nông Cống I (huyện Nông Cống), cho biết: “Chỉ cần nắm vững kiến thức cơ bản và có vốn từ vựng thì sẽ làm bài đạt điểm trung bình trở lên, tuy nhiên, đối với câu hỏi thuộc kiến thức đọc hiểu, thì chỉ các bạn học tốt môn Ngoại ngữ mới có thể tự tin với bài thi của mình”.

Kết thúc ngày thi thứ 2, nhiều thí sinh đã hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2019 với tâm trạng thoải mái bởi đề thi năm nay bám sát với đề thi minh họa do Bộ GD&ĐT công bố, có tính phân loại để xét tốt nghiệp và xét đại học

Theo thông tin từ Sở GD&ĐT Thanh Hóa, kết thúc ngày thi thứ 2, toàn tỉnh có 1 thí sinh vi phạm quy chế thi và 311 lượt thí sinh bỏ thi, trong đó: môn Vật lý có 52 thí sinh, môn Hóa học có 62 thí sinh, môn Sinh học có 53 thí sinh và môn Ngoại ngữ 144 thí sinh.

Ngày mai 27/6, những thí sinh chọn bài thi tổ hợp Khoa học xã hội sẽ làm bài thi 3 môn Lịch sử, Địa lí và Giáo dục công dân, mỗi môn thi trong thời gian 50 phút.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!