(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Giám đốc Sở GD&ĐT vừa ký Công văn số 2145/SGDĐT-TTr về việc cung cấp số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận thông tin của công dân phản ánh về dạy thêm, học thêm và các khoản thu sai quy định.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mở đường dây nóng tiếp nhận phản ánh lạm thu

(VH&ĐS) Giám đốc Sở GD&ĐT vừa ký Công văn số 2145/SGDĐT-TTr về việc cung cấp số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận thông tin của công dân phản ánh về dạy thêm, học thêm và các khoản thu sai quy định.

Theo đó, bước vào năm học 2016 - 2017, vẫn còn có đơn thư của công dân và báo chí phản ánh về dạy thêm, học thêm và thực hiện các khoản thu, chi ngoài ngân sách sai quy định tại các đơn vị, trường học như, TP Thanh Hóa, Quảng Xương, Tĩnh Gia, Thiệu Hóa, Yên Định, Hoằng Hóa… gây bức xúc trong nhân dân và dư luận xã hội.

Sở GD&ĐT đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục tổ chức quán triệt đến các đơn vị, trường học về việc chấn chỉnh tình trạng lạm thu và quy định của UBND tỉnh về tổ chức dạy, học thêm; xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân sai phạm theo quy định của pháp luật.

Để nắm bắt kịp thời và xử lý những phản ánh về vấn đề nêu trên, Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố cung cấp số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận thông tin.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]