(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 15/3, đang trong giờ học ở Trường TH&THCS Mỹ Lộc (huyện Hậu Lộc), một học sinh bất ngờ gục trên bàn và tử vong ngay sau đó.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Một học sinh tử vong bất thường trong lớp học

Sáng ngày 15/3, đang trong giờ học ở Trường TH&THCS Mỹ Lộc (huyện Hậu Lộc), một học sinh bất ngờ gục trên bàn và tử vong ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là em Lại Văn Dũng (thôn Đại Nghĩa, xã Mỹ Lộc, huyện Hậu Lộc) là học sinh lớp 1B Trường TH&THCS Mỹ Lộc. Vào khoảng hơn 10 giờ sáng, em Dũng có xin cô giáo đi vệ sinh. Sau khi em quay trở lại lớp thì gục trên bàn. Nhà trường đã gọi điện ngay cho phụ huynh và đưa đến trạm y tế.

Trường TH&THCS Mỹ Lộc, huyện Hậu Lộc, nơi xảy ra vụ tử vong bất thường.

Ông Nguyễn Huy Tập - Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc cho biết: Nhận được điện thoại từ trạm y tế xã, báo cháu đi học bị cảm, ốm đang cho cháu đi cấp cứu trên bệnh viện huyện, khi chúng tôi tới nơi thì biết cháu bé đã tử vong trước khi đến bệnh viện huyện. Hiện nay gia đình, nhà trường cũng như địa phương đang lo hậu sự cho cháu.

Bà Trịnh Thị Hương - Trạm trưởng Trạm y tế Mỹ Lộc cho hay: "Khi cô giáo cùng phụ huynh đưa bé đến trạm y tế thì môi bé đã thâm, nước mũi chảy, tim ngừng đập, mạch không bắt được và không thấy thở. Lúc này, chúng tôi tiến hành hút đờm, thổi ngạt, xoa lồng ngực và cho thở oxi, nhưng không thấy tiến triển nên cùng mọi người bắt xe lên bệnh viện huyện. Nạn nhân đã chết trước khi mang đến trạm y tế xã".

Hiện, Công an huyện Hậu Lộc đang điều tra để tìm nguyên nhân cái chết bất thường này.

Hải Lộc


Hải Lộc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]