(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trường ĐH Hồng Đức vừa công bố đề án tuyển sinh năm 2017 với nhiều điểm thay đổi về cả phương thức tuyển sinh và ngành nghề đào tạo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Năm 2017 Trường ĐH Hồng Đức tuyển sinh hơn 2.000 chỉ tiêu

(VH&ĐS) Trường ĐH Hồng Đức vừa công bố đề án tuyển sinh năm 2017 với nhiều điểm thay đổi về cả phương thức tuyển sinh và ngành nghề đào tạo.

Năm 2017, Trường ĐH Hồng Đức tuyển sinh hơn 2.000 chỉ tiêu của 30 ngành đại học, 6 ngành cao đẳng và 1 ngành trung học chuyên nghiệp. Ngoài những ngành đào tạo truyền thống, năm nay nhà trường tuyển sinh thêm 2 ngành mới là: Kinh tế và Kinh doanh nông nghiệp. Đồng thời, ngừng tuyển sinh đối với một số ngành không còn phù hợp.

Điểm mới trong phương thức tuyển sinh năm nay là thí sinh không chỉ được sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2017 mà còn có thể sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia của năm 2015 và 2016 để xét tuyển vào trường nếu đủ điều kiện.

Đặc biệt, sau khi trúng tuyển vào Trường ĐH Hồng Đức, thí sinh sẽ có cơ hội được tham gia lớp đào tạo nguồn để gửi đi đào tạo tại nước ngoài.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]