(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hôm nay (10/7), gần 35.000 thí sinh trong tỉnh đã tham dự kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập năm học 2017 - 2018 với 2 môn thi: Toán và Tiếng Anh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngày thi đầu tiên kỳ thi vào lớp 10 THPT: An toàn, nghiêm túc

(VH&ĐS) Hôm nay (10/7), gần 35.000 thí sinh trong tỉnh đã tham dự kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập năm học 2017 - 2018 với 2 môn thi: Toán và Tiếng Anh.

Buổi sáng thí sinh làm bài thi môn Toán, thời giam 120 phút, buổi chiều thí sinh thi môn Tiếng Anh, thời gian 60 phút.

Các thí sinh trong ngày thi đầu tiên.

Ghi nhận tại các hội đồng thi trong tỉnh, công tác đảm bảo an ninh trật tự trong và ngoài khu vực thi được thực hiện tốt. Cán bộ, giám thị coi thi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thí sinh làm bài thi nghiêm túc

Về đề thi của 2 môn Toán và Tiếng Anh, nhiều thí sinh đánh giá là tương đối vừa sức, các câu hỏi được sắp xếp theo trình tự từ dễ đến khó nên không gây áp lực cho thí sinh. Tuy nhiên, do đề thi có tính phân loại cao nên chỉ thí sinh có học lực giỏi mới có khả năng làm trọn vẹn bài thi.

Theo báo cáo nhanh của Sở GD&ĐT Thanh Hóa, trong ngày hôm nay, cótổng số 162 thí sinh vắng mặt không lý do; không có thí sinh và cán bộ làm nhiệm vụ thi vi phạm quy chế. Tại 97 hội đồng thi không có sự cố, bất thường xảy ra.

Ngày mai (11/7), thí sinh dự thi môn cuối cùng là môn Ngữ văn với thời gian làm bài 120 phút.

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]