(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trường THCS Dân tộc Nội trú huyện Quan Hóa, đơn vị đang tiếp nhận hơn 100 thí sinh của Trường THCS&THPT Quan Hóa về ăn, ở tại ký túc xá của trường trong những ngày thi THPT Quốc gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quan Hóa: Hơn 100 thí sinh được ăn, ở miễn phí tại trường nội trú

Thông tin từ Trường THCS Dân tộc Nội trú huyện Quan Hóa, đơn vị đang tiếp nhận hơn 100 thí sinh của Trường THCS&THPT Quan Hóa về ăn, ở tại ký túc xá của trường trong những ngày thi THPT Quốc gia.

Thầy giáo Nguyễn Danh Từ - Hiệu trưởng Trường THCS Dân tộc Nội trú Quan Hóa cho biết, nhà trường đã dành toàn bộ phòng ký túc xá cho học sinh Trường THCS&THPT Quan Hóa xuống, dự thi THPT Quốc gia. Đồng thời tạo mọi điều kiện có thể, thuê người nấu ăn, đi chợ, nấu nướng phục vụ các thí sinh.

Theo thầy Từ, thí sinh xuống đây từ khắp các vùng miền trong huyện, như Nam Tiến, Nam Động, Thiên Phủ, Hiền Chung, Hiền Kiệt...

“Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, toàn huyện có 298 thí sinh dự thi, trong đó có 108 thí sinh thuộc Trường THCS&THPT Quan Hoá, học sinh trong trường chủ yếu thuộc các xã có điều kiện địa hình phức tạp, đi lại khó khăn, xa trung tâm, nên mượn địa điểm Trường THCS Dân tộc Nội trú để ăn, ở trong mấy ngày thi. Tại đây, các em được ở miễn phí. Trong kỳ thi này, do điều kiện khó khăn, các thí sinh này được cán bộ Trường THCS & THPT Quan Hóa đưa đi”, ông Ngô Phi Hùng - Trưởng phòng GD&ĐT huyện, cho biết.

Được biết, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, toàn tỉnh Thanh Hóa bố trí 70 điểm thi với 1.484 phòng, huy động khoảng 4.969 cán bộ, giáo viên và nhân viên phục vụ công tác thi.

Minh Châu


Minh Châu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]