(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi, huyện Quan Hóa đã tổ chức “Tết khuyến học, gặp mặt sinh viên”. Tham dự có lãnh đạo huyện, đại diện các cơ quan, đơn vị và hơn 200 sinh viên của huyện đang học tập tại các trường ĐH,CĐ trong cả nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quan Hóa tổ chức Tết Khuyến học

Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi, huyện Quan Hóa đã tổ chức “Tết khuyến học, gặp mặt sinh viên”. Tham dự có lãnh đạo huyện, đại diện các cơ quan, đơn vị và hơn 200 sinh viên của huyện đang học tập tại các trường ĐH,CĐ trong cả nước.

Đây là một hoạt động thường niên của huyện Quan Hóa mỗi dịp tết đến xuân về, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện với thế hệ trẻ nhằm khích lệ, động viên các bạn sinh viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và tích cực học tậphơn nữa, góp phần phục vụ quê hương Quan Hóa ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Trong những năm qua, huyện Quan Hóa luôn quan tâm sâu sắc đến công tác đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện cho sinh viên Quan Hóa theo học tại các trường ĐH,CĐ, THCN trong và ngoài tỉnh. Từ đó, chất lượng giáo dục đào tạo trên địa bàn Quan Hóa không ngừng được nâng lên cả về số lượng và chất lượng; số học sinh thi đậu vào các trường ĐH,CĐ ngày càng tăng; số lượng sinh viên sau khi ra trường về phục vụ quê hương ngày càng nhiều, đáp ứng tốt nhu cầu phát triển KT-XH của địa phương.

Phạm Thị Hoa, PCT UBND huyện tặng quà cho các sinh viên tại buổi gặp mặt.jpg

Bà Phạm Thị Hoa – Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các sinh viên tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, bà Phạm Thị Hoa – Phó Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa đánh giá cao và biểu dương những sinh viên tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực trong học tập, tích cực tham gia các phong trào, góp phần mang lại thành tích cao cho trường cũng như cho huyện Quan Hóa trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn các học sinh, sinh viên tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, không ngừng nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện để sau này cống hiến công sức và cùng chung tay xây dựng quê hương Quan Hóa.

H.T


H.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]