(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong các ngày 13- 14/1, tại Trường MN Phú Sơn đã diễn ra “Hội chợ xuân và các trò chơi dân gian” với sự tham gia của cán bộ, giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh của nhà trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi “Hội chợ xuân và các trò chơi dân gian”

(VH&ĐS) Trong các ngày 13- 14/1, tại Trường MN Phú Sơn đã diễn ra “Hội chợ xuân và các trò chơi dân gian” với sự tham gia của cán bộ, giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh của nhà trường.

Các bé được thỏa thích vui chơi tại “Hội chợ xuân và các trò chơi dân gian”

Hoạt động này nhằm giúp học sinh tìm hiểu sâu sắc hơn về chủ đề: “Tết và mùa xuân”, về sự đoàn kết gắn bó chung tay chăm sóc và giáo dục trẻ, tạo điều kiện để trẻ được khám phá niềm vui trong dịp Tết đến, xuân về.

Tại 12 gian hàng của 14 lớp, học sinh đã được chơi các trò chơi dân gian và cùng ngắm nhìn những sản phẩm do chính bàn tay của mình và cô giáo tạo nên.

Bên cạnh đó, học sinh còn có cơ hội tìm hiểu truyền thống Tết cổ truyền của Việt Nam qua lễ hội luộc bánh chưng.

Tại đây, những người tham gia còn được thưởng thức các món ăn trong ngày Tết do chính các “đầu bếp” của nhà trường thực hiện.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình thức, chương trình “Hội chợ xuân và các trò chơi dân gian” đã tạo một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, giúp học sinh lĩnh hội những kiến thức về chủ đề Tết và mùa xuân một cách thực tiễn và dễ dàng.

Hoàng Việt Anh


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]