(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong các ngày 29 - 30/3, huyện Thạch Thành tổ chức Hội thi "Bé hát dân ca" cấp huyện, năm học 2016 - 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thạch Thành tổ chức Hội thi "Bé hát dân ca"

(VH&ĐS) Trong các ngày 29 - 30/3, huyện Thạch Thành tổ chức Hội thi "Bé hát dân ca" cấp huyện, năm học 2016 - 2017.

Một tiết mục đặc sắc tại hội thi.

Hội thi "Bé hát dân ca" cấp huyện có sự tham gia của 29 đội thi với 87 tiết mục dân ca đặc sắc được lựa chọn từ hội thi ở các trường mầm non trên địa bàn huyện. BTC đã trao 2 giải nhất cho các đơn vị Trường Mầm non thị trấn Kim Tân và Trường Mầm non Thành Vân; 4 giải nhì, 5 giải ba và 18 giải khuyến khích.

Hội thi "Bé hát dân ca” bậc học mầm non của ngành Giáo dụchuyện Thạch Thành nhằm bảo tồn, phát huy những làn điệu dân ca của quê hương, đất nước; phát huy khả năng sáng tạo và năng khiếu cho trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục âm nhạc trongnhà trường.

Thông qua hội thi giúp trẻ củng cố và có kỹ năng nhận biết sâu sắc hơn về các làn điệu dân ca đa dạng, phong phú, tạo cho trẻ mạnh dạn trong giao tiếp, ứng xử với mọi người xung quanh, phát triển ngôn ngữ đáp ứng yêu cầu của từng độ tuổi.

Hội thi còn là hoạt động thiết thực để tuyên truyền với cộng đồng xã hội về vai trò của giáo dục mầm non; tăng cường sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]