(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 20/11, thông tin từ Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho biết, tác phẩm "Đôi bạn cùng tiến" của thầy giáo Đào Trọng Hòa, Trường TH Xuân Phú, Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã vinh dự đạt giải Nhất cuộc thi ảnh “Việc tốt vì trẻ em” do Hội Đồng đội Trung ương phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) Việt Nam tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa đạt giải Nhất cuộc thi ảnh “Việc tốt vì trẻ em”

Ngày 20/11, thông tin từ Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho biết, tác phẩm "Đôi bạn cùng tiến" của thầy giáo Đào Trọng Hòa, Trường TH Xuân Phú, Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã vinh dự đạt giải Nhất cuộc thi ảnh “Việc tốt vì trẻ em” do Hội Đồng đội Trung ương phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) Việt Nam tổ chức.

Tác phẩm "Đôi bạn cùng tiến".

Tác phẩm "Đôi bạn cùng tiến"có nội dung kể về em Hà Văn Kiên, học sinh lớp 5C bị liệt cả chân và tay bẩm sinh, không thể đi lại. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng Kiên luôn mạnh mẽ, lạc quan vào cuộc sống và được bạn bè, thầy cô yêu thương. Đặc biệt là Quân, một người bạn luôn bên Kiên giúp em học tập, vui chơi, hoà đồng, yêu trường, yêu lớp.

Được phát động từ ngày 19/10, cuộc thi ảnh "Việc tốt vì trẻ em" đã nhận được 4.119 bức ảnh từ khắp mọi miền Tổ quốc về những việc làm tốt dành cho trẻ em. Trong đó, Thanh Hóa có 3 tác phẩm lọt vào top 10 tác phẩm suất sắc nhất của cuộc thi, gồm: Tác phẩm “Trung thu cho em” của tác giả Lê Xuân Tiến - Bí thư Đoàn xã Xuân Thịnh, huyện Triệu Sơn; tác phẩm “Học tập tu dưỡng của thế hệ trẻ" của tác giả Nguyễn Thị Lệ, học sinh lớp 12A4, Trường THPT Thọ Xuân 4, huyện Thọ Xuân và tác phẩm “Đôi bạn cùng tiến” của tác giả Đào Trọng Hòa, giáo viên Trường TH Xuân Phú, huyện Thọ Xuân.

Thông qua cuộc thi, BTC muốn gửi tới thông điệp “Vì Việt Nam xanh, sạch và an toàn cho mọi trẻ em”, hướng tới xây dựng một môi trường xã hội lành mạnh, an toàn để trẻ em có điều kiện phát triển toàn diện. Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Trẻ em thế giới 20/11.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]