(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 14/12, tại Trường THCS Minh Khai (TP Thanh Hóa) đã diễn ra Lễ phát động cấp tỉnh Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 50, năm 2021, với chủ đề “Em hãy viết thư cho một người thân trong gia đình để chia sẻ trải nghiệm của mình về đại dịch Covid-19”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa phát động Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 50

Ngày 14/12, tại Trường THCS Minh Khai (TP Thanh Hóa) đã diễn ra Lễ phát động cấp tỉnh Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 50, năm 2021, với chủ đề “Em hãy viết thư cho một người thân trong gia đình để chia sẻ trải nghiệm của mình về đại dịch Covid-19”.

Ban Tổ chức Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 50 trao giải cho tập thể, cá nhân đoạt giải tại Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49 năm 2020.

Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở GD&ĐT, Sở TT&TT, Tỉnh Đoàn, Báo Thanh Hóa, Bưu điện tỉnh và các cơ quan liên quan đã tham dự.

Năm 2020 là năm có nhiều sự kiện tác động đến việc tổ chức triển khai Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49, đặc biệt là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên toàn cầu. Tuy nhiên, với sự quan tâm vào cuộc của các ngành, các cấp, cuộc thi được triển khai và thu hút đông đảo các trường và các em học sinh tham gia. Kết quả tỉnh Thanh Hóa đã đạt 5 giải quốc gia, 1 giải tập thể và 36 giải cá nhân cấp tỉnh.

Để cuộc thi lần thứ 50 được tổ chức có hiệu quả trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Sở TT&TT, Sở GD&ĐT, Tỉnh Đoàn, Bưu điện tỉnh, Báo Thanh Hóa đã phối hợp xây dựng kế hoạch triển khai cụ thể, với mục đích góp phần phát triển khả năng viết văn và tư duy sáng tạo của các em thiếu nhi.

Theo kế hoạch, các nhà trường sẽ phối hợp với Bưu điện gửi bài dự thi cấp quốc gia trước ngày 28/2/2021 và gửi bài dự thi cấp tỉnh trước ngày 5/3/2021.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]