(vhds.baothanhhoa.vn) - Sở GD&ĐT Thanh Hóa vừa ban hành Công văn triển khai thực hiện công điện khẩn số 09/CĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và thông báo tiếp tục cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 30/4.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 30/4

Sở GD&ĐT Thanh Hóa vừa ban hành Công văn triển khai thực hiện công điện khẩn số 09/CĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và thông báo tiếp tục cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 30/4.

Cụ thể, Sở GD&ĐT yêu cầu phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố; hiệu trưởng các trường THPT, THCS-THPT; thủ trưởng các đơn vị trực thuộc; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX (các đơn vị) thông báo cho phụ huynh và học sinh các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, các cơ sở giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết kỳ nghỉ lễ 30/4.

Các đơn vị quán triệt tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh các nhà trường thực hiện nghiêm túc nội dung tại Công điện số 09/CĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh trong đó lưu ý một số nội dung, như: Tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội đến hết ngày 30/4; chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết; thường xuyên đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà; thực hiện giãn cách trên 2m khi tiếp xúc giữa người với người tại nơi công cộng; thực hiện triệt để các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành Y tế. Tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong một phòng. Không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện (trừ các hoạt động hiến máu nhân đạo)…

Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị tiếp tục triển khai việc dạy học qua Internet, qua truyền hình và các hình thức dạy học phù hợp trong thời gian học sinh nghỉ học theo các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Sở GD&ĐT nhằm đảm bảo kiến thức cho mọi học sinh kịp tiến độ khung thời gian năm học 2019-2020 của Bộ GD&ĐT.

* Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tạm dừng giảng dạy đến ngày 3/5

Ngày 16/4, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cho biết, nhà trường vừa có thông báo đến cán bộ, giảng viên và học sinh về việc tiếp tục tạm dừng hoạt động giảng dạy, học tập để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, nhà trường tiếp tục tạm dừng hoạt động giảng dạy, học tập ở tất cả các bậc học, loại hình đào tạo đến hết ngày 3/5.

Trong thời gian sinh viên các ngành học nghỉ học, cán bộ, viên chức, người lao động toàn trường làm việc bình thường theo kế hoạch công tác của nhà trường và các đơn vị.

Nhà trường cũng yêu cầu các cán bộ khi đến trường làm việc phải nghiêm túc đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại công sở theo chỉ thị của Chính phủ, công điện của Chủ tịch UBND tỉnh, khuyến cáo của Bộ Y tế và kế hoạch của nhà trường. Cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên, học viên khi có hiện tượng bất thường cần thông báo ngay cho cơ sở y tế, chính quyền nơi thường trú, tạm trú hoặc cán bộ y tế của nhà trường.

N.H


N.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]