(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 2871 thành lập Trường THPT Dân tộc nội trú Ngọc Lặc (huyện Ngọc Lặc).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành lập Trường THPT Dân tộc nội trú Ngọc Lặc

(VH&ĐS) UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 2871 thành lập Trường THPT Dân tộc nội trú Ngọc Lặc (huyện Ngọc Lặc).

Theo Quyết định, Trường THPT Dân tộc nội trú Ngọc Lặc có quy mô 18 lớp; phạm vi tuyển sinh trên địa bàn 11 huyện miền núi của tỉnh.

Trường THPT Dân tộc nội trú Ngọc Lặc.

Về cơ cấu tổ chức nhà trường được thực hiện theo các Thông tư số 12 ngày 28/3/2011 và số 01 ngày 15/1/2016 của Bộ GD&ĐT; số lượng người làm việc của nhà trường nằm trong tổng số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GD&ĐT, được cấp có thẩm quyền giao hàng năm.

Năm học 2017 - 2018, Giám đốc Sở GD&ĐT căn cứ số lượng người làm việc được giao tại Quyết định số 132 ngày 12/1/2017 của UBND tỉnh và Quyết định số 3465 ngày 9/9/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh và quy mô tuyển sinh để xây dựng phương án tuyển sinh cán bộ quản lý, giáo viên hiện đang công tác tại các trường THPT công lập trên địa bàn tỉnh có đủ tiêu chuẩn, điều kiện chức danh nghề nghiệp theo vị trí việc làm để bố trí cho Trường THPT Dân tộc nội trú Ngọc Lặc, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]