(vhds.baothanhhoa.vn) - Gần 500 cháu học sinh ở Trường Mầm non Đông Sơn (phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa) đã được vui chơi với các hoạt động thiết thực, bổ ích trong chương trình "Vui tết cổ truyền".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiết thực chương trình "Vui tết cổ truyền"

Gần 500 cháu học sinh ở Trường Mầm non Đông Sơn (phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa) đã được vui chơi với các hoạt động thiết thực, bổ ích trong chương trình "Vui tết cổ truyền".

Hoạt động gói bánh Chưng truyền thống thu hút sự tham gia của các bé.

Trong các ngày 1 - 2/2, Trường Mầm non Đông Sơn đã tổ chức chương trình "Vui tết cổ truyền" với sự tham gia của gần cháu 500 học sinh trong trường.

Chương trình là sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích, giúp các cháu học sinh hiểu và tham gia các hoạt động ngày tết cổ truyền của dân tộc như: Gói bánh Chưng, trò chơi dân gian, hội trại...

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình.

Đặc biệt, mỗi lớp của trường đã dàn dựng và biểu diễn một tiết mục văn nghệ vui nhộn, đặc sắc. Nội dung các tiết mục xoay quanh chủ đề ca ngợi Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống văn hóa dân tộc.

Thông chương trình nhằm giáo dục tình yêu quê hương đất nước, giáo dục kỹ năng sống cho trẻ. Đây cũng là nỗ lực của Trường Mầm non Đông Sơn trong thực hiện chủ trương xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.

Hội trại "Vui tết cổ truyền" đã tạo thêm không gian vui chơi cho các bé.

Chương trình "Vui Tết cổ truyền" diễn ra trong không khí náo nức, an toàn, bổ ích, được phụ huynh học sinh đánh giá cao.

"Tham gia trong chương trình này, con tôi được vui chơi thỏa thích và có ý thức tìm hiểu về ngày tết, về bánh Chưng, về những bài hát truyền thống...Tôi thấy chương trình "Vui tết cổ truyền" rất bổ ích và thiết thực" - chị Nguyễn Thị Nhung, một phụ huynh chia sẻ.

Trường Mầm non Đông Sơn tạo nhiều sân chơi lành mạnh cho các bé phát triển cả trí lực và thể chất.

Được biết Trường Mầm non Đông Sơn đạt chuẩn Quốc gia từ năm 2015. Hiện nhà trường có 100% cán bộ, giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng theo hướng tiện nghi, khang trang, sạch đẹp, phục vụ tốt các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, được phụ huynh và ngành giáo dục TP Thanh Hóa ghi nhận, đánh giá cao.

Đồng Thành


Đồng Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]