(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Hội Cựu Giáo chức Sở GD&ĐT cùng với Trung tâm GDTX tỉnh và Hội Cựu Giáo chức của Trung tâm đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Hội Cựu Giáo chức Sở GD&ĐT cùng với Trung tâm GDTX tỉnh và Hội Cựu Giáo chức của Trung tâm đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).

Tại buổi tọa đàm, nhà giáo Đào Phan Thắng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm GDTX đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ nhà giáo đã công tác tại Trung tâm, Sở GD&ĐT đã có nhiều công lao to lớn trong quá trình xây dựng và phát triển Trung tâm nói riêng và nền GD của tỉnh nhà nói chung; đồng thời mong muốn các thế hệ nhà giáo tiếp tục quan tâm chia sẻ nhiều kinh nghiệm và những bài học quí báu hơn nữa để Trung tâm GDTX tỉnh và ngành GD&ĐT Thanh Hóa ngày càng phát triển vững mạnh.

T.S Hoàng Văn Thi - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao tặng Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT cho Trung tâm GDTX tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo Trung tâm tặng hoa chúc mừng các đồng chí Nguyên lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Sở GD&ĐT Thanh Hóa và lãnh đạo Trung tâm qua các thời kì.

Buổi tọa đàm là sự tri ân các thế hệ nhà giáo, và cũng là dịp để các thế hệ nhà giáo được gặp nhau, sẻ chia những tâm tư nguyện vọng, những chuyện nghề, chuyện đời để sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Cũng trong dịp này, thừa ủy quyền của Bộ GD&ĐT, T.S Hoàng Văn Thi - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao tặng Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT cho Trung tâm GDTX tỉnh; trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Nhà giáo Đào Phan Thắng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm và Nhà giáo Trần Văn Hạnh - Phó Giám đốc Trung tâm; trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho Nhà giáo Đặng Thị Ngần - Trưởng phòng Bồi dưỡng vì đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017.Nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trung tâm được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục.

Công Quang


Công Quang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]